Thông Công, Bồi Linh Nữ Giới Tại Chi Hội Tin Lành Phước An – Đăk Lăk

649

HTTLVN.ORG – Ngày 02/05/2017, tại Chi Hội Tin Lành Phước An đã tổ chức chương trình Bồi linh – Thông công nữ giới. Tham dự chương trình có khoảng 450 quý chị em trong Ban Nữ giới đến từ 22 Hội Thánh trong toàn tỉnh.

 

Chương trình Bồi linh – Thông công nữ giới đã diễn ra hết sức phước hạnh sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Phan Tấn Phúc – Quản nhiệm Chi Hội Phước An. Phu nhân Mục sư Phan Quang Thiệu đã có Lời Chúa nương trên Kinh Thánh Cô-lô-se 3:15-17, với chủ đề “Trang Bị Cho Chính Mình”. Lời Chúa đã động viên, khích lệ quý bà, quý chị là những người nữ trong nhà Chúa biết trang bị cho mình trong đời sống thuộc linh, để có sự bình an. Ước ao Lời Chúa luôn đổ đầy trong trong đời sống tâm linh, cũng như lời nói để phàm làm việc gì, ở đâu đều làm sáng danh của Cứu Chúa Giê-xu Christ.

 

Chương trình được thay đổi không khí thật sôi động qua phần đố Kinh Thánh của phu nhân Mục sư Phan Tấn Phúc. Các ban hát kết hợp với nhau lần lượt lên tôn vinh Chúa, khiến cho chương trình Bồi linh – Thông công diễn ra trong sự yêu thương, hiệp một. Và đây cũng là cơ hội để những người nữ trong nhà Chúa ở trong toàn tỉnh được gần gũi và hiểu thêm về nhau.

 

Chương trình đã kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày.

 

 

TTV. H’ Oanh

 

Những hình ảnh ghi nhận được:

 

Toàn cảnh chương trình

 

Ms Phan Tấn Phúc cầu nguyện

 

Phu nhân Mục sư Phan Quang Thiệu là diễn giả

 

Phu nhân Ms Phan Tấn Phúc đố Kinh Thánh

 

 

 

 

Các ban hát tôn vinh Chúa

Bài trướcHiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 05/2017
Bài tiếp theoBồi Linh, Thông Công Thanh Thiếu Niên Tin Lành Khu Vực Vĩnh Long – Trà Vinh