Hội Đồng Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tin Lành Tỉnh Phú Yên 2017

693

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Chúa, vào lúc 8 giờ ngày 01/05/2017, tại Cơ sở sinh hoạt tôn giáo Tin Lành Tuy Hòa – Phú Yên, Hội đồng Bồi linh thông công phụ nữ Tin Lành được diễn ra trong bình an và phước hạnh.

 

Hội đồng rất vui mừng tiếp đón:

– Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu, UV-TLH, diễn giả chương trình Bồi linh;

– MSNC Trần Quốc Việt, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên.

– Cùng 450 các Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo, phu nhân các đầy tớ Chúa và nữ tín hữu trong toàn tỉnh về tham dự.

 

Chương trình 1: Thờ Phượng – Bồi Linh (8g00 – 10g00):

 

Chương trình 1 bắt đầu với sự hướng dẫn của phu nhân MS Lê Minh Kính. Sau thì giờ ca ngợi Chúa và lời chào mừng của phu nhân Mục sư Trần Văn Sơn, MSNC Trần Quốc Việt cầu nguyện khai mạc Hội đồng, xin Đức Chúa Trời Ba Ngôi tể trị và ban phước.

 

Sau các bài Thánh ca tôn vinh Chúa của các ban hát nữ giới của các HT tôn vinh Chúa, Hội đồng lắng nghe Lời Chúa qua Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu với chủ đề “Sống Với Tha Nhân”, với câu Kinh Thánh làm nền tảng trong Gia-cơ 1:27 “Sự tin đạo thanh sạch không vết, trước mặt Đức Chúa Trời, Cha chúng ta, là thăm viếng kẻ mồ côi, người góa bụa trong cơn khốn khó của họ, và giữ lấy mình cho khỏi sự ô uế của thế gian”. Qua Lời Chúa, diễn giả kêu gọi quý chị em phải nhờ ơn Chúa để có một đời sống “Tin đạo thanh sạch không vết trước mặt Đức Chúa Trời. Cha chúng ta”, và thể hiện nếp sống kính Chúa, yêu thương tha nhân một cách thiết thực để người khác nhìn thấy Chúa trong đời sống quý anh chị em hầu đưa dắt nhiều người về với Ngài và danh Chúa được vinh hiển. Phu nhân MSNC Lê Đức Thỏa cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Hội đồng kết thúc chương trình 1 sau lời cầu nguyện của Mục sư Lương Mạnh Hà.

 

Chương trình 2: Thảo luận – Thông công (10g00 – 11g30):

 

Phu nhân MSNC Võ Ngọc Sơn hướng dẫn chương trình 2. Ban hát các Hội Thánh tiếp tục góp phần tôn vinh Chúa, sau đó Hội đồng chia làm 03 tổ, cùng nhau thảo luận cách sôi nổi chủ đề “Sống Với Tha Nhân” sau khi được xem qua tiểu phẩm “Yêu Thương Người Lân Cận” của Ban Phụ nữ Hội Thánh Tuy Hòa. Sau lời cầu nguyện của phu nhân Truyền đạo Đinh Thuyên, Hội đồng tạm nghỉ dùng bữa trưa thông công vui vẻ.

 

Chương trình 3: Tâm tình – Sinh hoạt (14g00 – 16g30):

 

Phu nhân MSNC Nguyễn Đình Quát hướng dẫn chương trình 3. Các bài hát, múa dân ca được các ban hát tiếp tục tôn vinh Chúa trong buổi chiều. Hội đồng được lắng nghe lời tâm tình của Nữ Truyền đạo về người nữ cần học biết kỹ năng nuôi dạy con cái, biết tin kính Chúa từ lúc còn nhỏ, cũng như góp phần phục vụ gia đình và tha nhân theo Lời Chúa dạy. Phu nhân MSNC Trần Quốc Việt cầu nguyện đáp ứng theo Lời Chúa.

 

Bế mạc Hội đồng, có lời tri ân của phu nhân Mục sư Trần Văn Sơn và tặng quà lưu niệm cho diễn giả. Sau đó Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu cầu nguyện kết thúc và cuối cùng là lời chúc phước của MS Lương Mạnh Hà. Quý bà, quý cô, quý chị em ra về trong sự lưu luyến với những lời chào thân ái trong Chúa.

 

TTV. MSNC Lê Đức Thỏa

Một số hình ảnh ghi nhận được:

 

Quang cảnh chương trình

 

Phu nhân MS Trần Văn Sơn, Trưởng Ban Phụ nữ tỉnh chào mừng

 

MSNC Trần Quốc Việt, Trưởng BĐD cầu nguyện khai lễ

 

Nữ TĐ. Trần Thị Liễu, UV-TLH giảng Lời Chúa

 

Phụ nữ các Hội Thánh phía Bắc tỉnh Phú Yên tôn vinh Chúa

 

Ban hát Phu Nhân MS-TĐ tôn vinh Chúa

 

Phụ nữ HT: Tuy Hòa – Hòa Hiệp – Phú Đông tôn vinh Chúa

 

Phụ nữ HT: Hòa An – Hòa Xuân – Hòa Bình – Hòa Phú tôn vinh Chúa

 

Phụ nữ HT H’Mông tôn vinh Chúa

 

Phụ nữ HT huyện Sông Hinh tôn vinh Chúa

 

Phụ nữ HT Sông Cầu tôn vinh Chúa

 

Phụ nữ HT huyện Đồng Xuân tôn vinh Chúa

 

Phụ nữ HT huyện Sơn Hòa tôn vinh Chúa

 

PN HT Tuy Hòa múa dân ca “Người Nữ Tài Đức”

 

MS Lương Mạnh Hà cầu nguyện chúc phước

Bài trướcBồi Linh – Thông Công Các Hội Thánh Trong Tỉnh Hậu Giang
Bài tiếp theoTrại Hè Thanh Niên Tin Lành Thành Phố Cần Thơ Năm 2017