Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội La Hai – Tỉnh Phú Yên

1165

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 5/4/2017, tại nhà thờ Tin Lành La Hai diễn ra chương trình Lễ Bổ nhiệm Truyền đạo Nguyễn Sơn Hải làm quản nhiệm Chi Hội Tin Lành La Hai, tỉnh Phú Yên.

 

Hiện diện buổi lễ gồm có:

– Mục sư Võ Thành Phê – UV TLH, Mục vụ tỉnh Phú Yên làm chủ lễ và là diễn giả.

– Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh Phú Yên, Bình Định.

– Cùng với khoảng 200 tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh. Bên cạnh đó còn có đại diện các cấp chính quyền tỉnh, huyện Đồng Xuân và thị trấn La Hai đến tham dự và chúc mừng.

 

Bước vào chương trình, Chấp sự Phan Cường hướng dẫn chương trình. Hội chúng cùng nhau tôn vinh Chúa Thánh ca số 03 “Ngợi Giê-hô-va Thánh Đế”. MSNC Trần Quốc Việt – Trưởng Ban Đại diện – cầu nguyện khai lễ dâng chương trình lên Đức Chúa Trời Ba Ngôi, xin Ngài dẫn dắt và ban phước. Mục sư Lê Minh Kính, Thư ký Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên có lời giới thiệu quan khách tham dự. Lần lượt các ban hát của HT La Hai, ban hát Mục sư – Truyền đạo đã tôn vinh Chúa để tỏ lòng vui mừng biết ơn và tận hiến cho Chúa.

 

Mục sư Võ Thành Phê – UV TLH giảng luận Lời Chúa dựa vào Công Vụ 20:17-28 với đề tài “Người Chăn Bầy Của Đức Chúa Trời” để kêu gọi Tân Quản nhiệm, các Mục sư – Truyền đạo và mỗi con cái Chúa có trách nhiệm giữ lấy mình, giữ bầy chiên của Chúa là Hội Thánh, trách nhiệm với tha nhân và trách nhiệm Hội Thánh với đầy tớ Chúa. Mục sư cũng thực hiện nghi thức bổ nhiệm: đọc công văn của UBND tỉnh Phú Yên, trao Giáo Vụ lệnh, Ấn tín và cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm được đầy ơn và quyền năng Đức Thánh Linh để làm tròn trọng trách của người chăn bầy.

 

Truyền đạo Nguyễn Sơn Hải – Tân Quản nhiệm đã bày tỏ tâm chí và có lời tri ân đến các lãnh đạo Giáo Hội, lãnh đạo chính quyền cùng tất cả tôi quý tôi con Chúa có mặt.

 

Đại diện Ban Chấp sự và Hội Thánh bày tỏ lòng biết ơn Chúa và Giáo Hội, Ban Đại diện Tin Lành, đặc biệt là chào mừng Tân Quản nhiệm và tặng quà trong niềm vui mừng hứa nguyện sẽ hiệp tác cùng gây dựng và phát triển Hội Thánh.

 

Đại diện các Hội Thánh và Chính quyền cũng có lời chúc mừng và tặng quà. Buổi lễ kết thúc lúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện của Mục sư Lê Minh Kính và cầu nguyện chúc phước của Mục sư Võ Thành Phê.

 

Buổi chiều, Ban Đại diện cùng với MS Võ Thành Phê đã phổ biến một số công việc cần thực hiện cho các tôi con Chúa trong Hội Thánh, đồng thời cũng có lễ ra mắt bốn vị tân Mục sư Nhiệm chức. Mục sư Võ Thành Phê đã đọc Giáo Vụ lệnh và cầu nguyện đặc biệt cho bốn Truyền đạo được Ban Trị sự công nhận Mục sư Nhiệm chức là: Huỳnh Thế Thành, Mang Khóa, Nay Y Phúc và Lê Nguyễn Yên Đông. Buổi lễ kết thúc lúc 15 giờ 30 cùng ngày.

 

TTV. MSNC Lê Đức Thỏa

Những hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh buổi lễ

 

MSNC Trần Quốc Việt cầu nguyện khai lễ

 

 

Ms Võ Thành Phê, UV TLH, giảng Lời Chúa

 

Trao Ấn tín và cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm

 

TĐ. Nguyễn Sơn Hải – Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí

 

Ban hát HT La Hai tôn vinh Chúa

 

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa

 

Ban hát Mục sư – Truyền đạo tỉnh Bình Định tôn vinh Chúa

 

Ban Chấp sự chúc mừng và tiếp nhận Tân Quản nhiệm

 

Đại diện Tổng Liên Hội chúc mừng và tặng quà

 

Đại diện các cấp chính quyền chúc mừng và tặng hoa

 

MS Võ Thành Phê cầu nguyện cho 4 vị tân Mục sư Nhiệm chức

Bài trướcBồi Linh Thông Công Giới Nữ Tỉnh Bình Thuận
Bài tiếp theoUB.TTN – Trẻ Em Cần Được Quan Tâm