Chương Trình Bồi Linh – Thông Công Phụ Nữ Tỉnh Đồng Tháp

922

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9h00, ngày 8 tháng 3 năm 2017, tại nhà thờ Tin lành Châu Thành, Ban Đại diện TL tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức Chương trình họp mặt Bồi Linh – Thông Công dành cho 10 Ban Phụ nữ TL trong tỉnh. Tạ ơn Chúa có hơn 250 phụ nữ thuộc 10 Hội Thánh, 3 Hội Nhánh, 5 Điểm Nhóm trong tỉnh tham dự chương trình.

 

1. Chương trình buổi sáng (9h00 – 11h30): Khai mạc – Ngợi khen – Bồi linh

 

Chương trình được bắt đầu bằng lời cầu nguyện và tuyên bố khai mạc của MS. Đặng Trường Sơn (Trưởng Ban Đại diện tỉnh Đồng Tháp). MS. Nguyễn Văn Đát, quản nhiệm HTTL Châu Thành có lời chào mừng và giới thiệu. Sau đó, lần lượt các Ban Phụ nữ HT Châu Thành, Lai Vung, Hồng Ngự, Cao Lãnh, Nhị Mỹ tôn vinh Chúa.

 

Phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “PHỤ NỮ TRONG NHÀ CHÚA”, nương theo Lời Chúa được chép trong Thi thiên 27. Phụ nữ trong nhà Chúa đầu tiên phải Biết chính Chúa, biết Chúa là ánh sáng, là sự cứu rỗi, là đồn lũy… Phụ nữ Tin lành có một ước ao là được trọn đời ở trong nhà Chúa để được nhìn xem sự tốt đẹp trong nhà Ngài và trông đợi Ngài để mỗi ngày tấn tới trong ân điển cũng như tấn tới trong sự thông biết Chúa. Phu nhân Ms Đặng Thiên Phúc cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

2. Chương trình buổi chiều (13h30 – 16h30): Ngợi khen – Bồi linh – Bế mạc

 

Phu nhân MS. Nguyễn Trung Tâm cầu nguyện khai lễ, các ban hát còn lại lần lượt tôn vinh Chúa: Ban phụ nữ HT Sa Đéc, Phú Cường, An Bình, An Phong, Mỹ An.

 

Phu nhân Ms. Nguyễn Hữu Bình tiếp tục có Lời Chúa cho chị em giới nữ với đề tài: HIỆP MỘT TRONG SỰ PHỤC VỤ, Kinh Thánh: I Cô-rinh-tô 1:1-16, nhằm hướng dẫn chị em hiểu được thế nào là hiệp nhất? Tinh thần hiệp nhất và bí quyết để hiệp nhất. Mục đích muốn khích lệ giới nữ cùng hiệp nhất trong sự phục vụ Chúa, để gây dựng Hội Thánh Chúa phát triển. Phu nhân Ms. Đặng Trường Sơn cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Tiếp sau đó, các chị em có thời gian thông công vui vẻ cũng như học hỏi qua tiết mục Đố Kinh Thánh do Phu Nhân MSNC. Dương Thanh Nguyên hướng dẫn.

 

Chương trình kết thúc vào lúc 16h30 cùng ngày, sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Phu nhân MS. Nguyễn Văn Đát (đặc trách giới nữ trong tỉnh), cùng với lời chúc phước của MS. Trần Văn Thới.

 

Cảm tạ Chúa đã ban cho chị em giới nữ trong tỉnh một ngày thật thỏa vui và bổ ích. Ai nấy ra về trong tâm trạng vui tươi, hớn hở và nguyện hứa với Chúa rằng: Mình sẽ mãi ở trong nhà Chúa và cùng hiệp một với nhau để phục vụ Chúa.

 

CTV. MSNC Hồ Anh Vũ

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

MS Nguyễn Văn Đát quản nhiệm Hội Thánh Châu Thành chào mừng

 

MS Đặng Trường Sơn TBĐD cầu nguyện khai lễ và tuyên bố khai mạc chương trình.

 

 

 Toàn cảnh phòng nhóm chính

 

Ban hát HTTL Lai Vung

 

Ban Hát HTTL Châu Thành

 

Ban Hát HTTL Cao Lãnh

 

Ban Hát HTTL Nhị Mỹ

 

Ban Hát HTTL Hồng Ngự

 

Ban Hát HTTL An Phong

 

Diễn giả: Phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình chia sẻ Lời Chúa.

 

 

Thì giờ thông công cùng nhau qua bữa ăn trưa.

 

Phu nhân Mục sư Nguyễn Trung Tâm cầu nguyện dâng chương trình buổi trưa lên cho Chúa.

 

Ban Hát HTTL Phú Cường

 

Ban Hát HTTL Sa Đéc

 

 

Ban hát HTTL Mỹ AN

                                                                                         

Bài trướcNgày 11/3/2017: Bao Nhiêu Lần…?
Bài tiếp theoNgày 12/3/2017: Chẳng Có Một Người Công Chính