Bồi Linh Và Trang Bị Cho MS – TĐ Và Chấp Sự Tỉnh Kiên Giang.

819

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08 giờ sáng ngày 13/10/2016, Ban Đại diện tổ chức bồi linh và trang bị Lời chúa cho Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và Chấp sự tỉnh Kiên Giang tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp.

 

Tham dự chương trình gồm có:

Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội Trưởng I HTTLVN (MN);
Ban Đại diện Tin lành tỉnh Kiên Giang;
Mục sư, MSNC, TĐ và Chấp sự tỉnh Kiên Giang.

 

MSNC Nguyễn Hữu Dũng – Ủy viên BĐD – Quản nhiệm Hội thánh Minh Lương hướng dẫn chương trình bồi linh. Mục sư Nguyễn Bình Tín cầu nguyện khai mạc, Mục sư Huỳnh Phi Toàn – Ủy viên BĐD có lời chào mừng và hoan nghinh quý tôi con Chúa tham dự chương trình.

 

Mục sư Thái Phước Trường, Phó Hội trưởng I đã giảng Lời Chúa với chủ đề: Đồng Tâm Tình Trong Công Việc Chúa, Kinh Thánh: Cô-lô-se 4:8-10, câu gốc “Hỡi anh em, tôi nhân danh Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta, khuyên anh em thảy đều phải đồng một tiếng nói với nhau, chớ phân rẽ nhau ra, nhưng phải hiệp một ý một lòng cùng nhau” (I Cô-rinh-tô 1:10). Nội dung của bài giảng nhấn mạnh đến tâm tình của người hầu việc Chúa như: Bạn làm việc, Bạn chiến đấu và bạn đồng tù. 

 

Chương trình 2 và chương trình 3 do MsNc Nguyễn Thiên Lãm và MsNc Lê Minh Trí hướng dẫn chương trình. Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội Trưởng I đã trang bị Lời Chúa và hướng dẫn công tác tổ chức của Hội thánh. Qua phần trang bị của Mục sư diễn giả, các tôi tớ Chúa và các vị Chấp sự hiểu biết nhiều hơn về tâm tình của một người hầu việc Đức Chúa Trời và biết rõ những vấn đề liên quan công việc trong Hội Thánh.

 

Chương trình 4 được tiếp tục qua phần hướng dẫn của MSNC Phan Đức Thùy, Mục sư Nguyễn Bình Tín – Trưởng BĐD trình bày định hướng phát triển công việc Chúa trong tỉnh Kiên Giang. MSNC Nguyễn Hữu Dũng nêu lên kế hoạch năm 2017. Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội Trưởng I còn giải đáp một số câu hỏi thắc mắc của những người tham dự. Cảm tạ ơn Chúa đã ban phước cho một ngày được bồi linh và trang bị cho các tôi tớ Chúa được đầy ơn và phước hạnh. Chương trình được kết thúc lúc 17 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trần Hoàng Nam.

 

TTV. MS Nguyễn Bình Tín

 

Ban hát ngợi khen Chúa

 

MsNc Nguyễn Hữu Dũng hướng dẫn chương trình

 

Quang cảnh ngày bồi linh

 

Mục sư Nguyễn Bình Tín cầu nguyện khai lễ

 

Mục sư Huỳnh Phi Toàn chào mừng

 

Ban hát 1 gồm các Hội thánh: Tân Hiệp – Đá Nổi – Mong Thọ – Giồng Riềng – Thành Lộc – Cù Là – Phú Quốc.

 

Ban hát 2 gồm các Hội Thánh: An Hào – Minh Lương – An Biên – Rạch Giá – Hòn Đất – Kiên Lương.

 

Mục sư Thái Phước Trường – Phó Hội Trưởng I rao giảng Lời Chúa

 

Mục sư Nguyễn Văn Nhánh cầu nguyện tất lễ

 

Hình lưu niệm

 

Bài trướcLễ Kỷ Niệm 45 Năm Thành Lập Hội Thánh An Hòa – Kiên Giang.
Bài tiếp theoNgày 17/10/2016: Ta Với Cha Là Một