Quảng Nam: Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Đại An

3050

HTTLVN.ORG – Lúc 9 giờ ngày 14/06/2019, tại Hội Thánh Đại An đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm Mục sư Phan Anh Trí làm Quản nhiệm Chi Hội Tin Lành Đại An, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên Mục vụ tỉnh Quảng Nam; Ban Đại diện Tin Lành Quảng Nam cùng với gần 300 tôi con Chúa trong Hội Thánh cùng các Mục sư Quản nhiệm và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh về tham dự. Bên cạnh đó còn có đại diện các cấp chính quyền huyện Đại Lộc, huyện Phú Ninh và xã Đại Lãnh đến tham dự và chúc mừng.

Ban hát Hội Thánh Đại An

Ban hát Hội Thánh Cẩm Long – Tây Hồ

Với chủ đề “Chức Vụ Chăn Bầy Thành Công” trên nền tảng Kinh Thánh Công Vụ Các Sứ Đồ 20:17-38, Mục sư chủ lễ đã trao ban sứ điệp đến với Mục sư tân Quản nhiệm, cùng trao Giáo vụ lệnh, ấn tín và cầu nguyện cho chức vụ mới.

Với trọng trách Chúa giao, Mục sư Phan Anh Trí đã bày tỏ tâm chí của đời sống tận hiến cho Chúa và cậy nhờ ơn Ngài để gắn kết với mỗi con dân Chúa tiếp tục gây dựng và phát triển công việc nhà Chúa.

Đại diện Ban Chấp sự Hội Thánh hoan nghênh tiếp đón Mục sư tân Quản nhiệm và chúc mừng trong tình yêu thương, hiệp một để gây dựng và phát triển công việc nhà Chúa.

Trong niềm vui chào đón tân Quản nhiệm, Hội Thánh cũng dành thì giờ tri ân Mục sư Trần Can sau 27 năm Quản nhiệm Hội Thánh, cùng tiễn tôi tớ Chúa về nhiệm sở mới tại Hội Thánh Hòa Hữu.

Các đại diện chúc mừng

Buổi lễ diễn ra trong phước hạnh và kết thúc sau lời cầu nguyện tất lễ của MS Ông Văn Tín và lời chúc phước của MS Võ Đình Đán.

TTV. MS Trần Văn Khôi

Bài trước“Để Sống Kết Quả Cho Chúa”: Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Dương quý II/2019
Bài tiếp theoThư phân ưu cùng tang quyến bà Y Hut Hwing