Tiền Giang: Bồi Dưỡng Mục Vụ Chấp Sự

1286

HTTLVN.ORG – Để giúp cho Chấp sự của các Hội Thánh trong tỉnh hiểu rõ vai trò và hiệu quả hơn trong công tác mục vụ của mình, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tiền Giang đã phối hợp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo dục Tổng Liên Hội tổ chức chương trình Bồi dưỡng Mục vụ Chấp sự tại nhà thờ Tin Lành Cai lậy vào ngày 11/4/2919.

Mục sư Lê Văn Như kỷ, Ủy viên Mục vụ tỉnh Tiền Giang chào mừng các tôi tớ Chúa và khoảng 100 Chấp sự của 11 Hội Thánh trong tỉnh về tham dự.

Trong thì giờ giảng dạy, Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội nhắc lại những gì Chấp sự các Hội Thánh ngày nay lơ là, đồng thời cập nhật những điều phù hợp với định hướng phát triển Hội Thánh qua 3 bài học về “Kỹ Năng Chấp Sự”, thứ nhất là Kỷ Luật Bản Thân, thứ hai là Kỹ Năng Quản Lý, thứ ba là Kỹ Năng Giao Tiếp.

Mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Tổng Liên Hội, Diễn giả

Sau một ngày được sự hướng dẫn tận tâm với sự động viên, khích lệ tinh thần của tôi tớ Chúa, hy vọng các Chấp sự sẽ trở lại đúng vị trí của mình, hết lòng hiệp một với nhau, gắng kết với Mục sư Quản nhiệm trong sự gây dựng và phát triển Hội Thánh Chúa trên đất.

TTV. MSNC Đặng Trường Cửu

Bài trướcĐà Nẵng: Hội thảo chuyên đề cho Chấp sự các Hội Thánh
Bài tiếp theoĐấng Trung Bảo – 14/4/2019