Thông Công Các Ban Tráng Niên Tại HT Phong Điền – Tp Cần Thơ

659

HTTLVN.ORG – Sau những ngày mừng đón năm mới vui vẻ, phước hạnh, Ban Tráng niên HT Phong Điền – TP. Cần Thơ đã tổ chức chương trình cảm tạ Chúa và thông công nhân dịp kỷ niệm 05 năm thành lập Ban Tráng niên với các Ban Tráng niên từ các Hội Thánh như: An Hòa, An Lạc Tây, Bạc Liêu, Ô Môn, Cần Thơ và Phong Điền. Số người tham dự khoảng 130 người.

 

Chương trình được khai mạc lúc 08 giờ 30 ngày 20/2/2016 sau lời cầu nguyện khai lễ của MS Nguyễn Ngọc Nhỏ, QNHT Phong Điền.

 

Chủ đề của chương trình: “Nhìn lại và biết ơn”, Kinh Thánh nền tảng Thi Thiên 50:7-15, MSNC Nguyễn Khánh Tường đã giảng dạy Lời Chúa, Lời Chúa nhắc nhở mỗi người nhìn lại những ơn phước Chúa đã ban để tận dụng cơ hội hầu việc Chúa, trao phó tài năng và sức lực của mình cho Chúa để Ngài ban phước trở nên công cụ hữu ích cho nhà Chúa. Các bạn cùng thực hiện Gameshow “Tráng niên tranh tài” về tri thức Kinh Thánh rất sinh động, thân mật, vui vẻ.

 

Buổi chiều, các bạn có thời gian sinh hoạt trò chơi, thông công với nhau; qua các trò chơi các bạn đã rút ra những sự dạy dỗ quí báu, đồng thời biết nhau nhiều hơn gắn kết nhau trong sự phục vụ Chúa.

 

Chương trình khép lại lúc 15 giờ 15 cùng ngày, mọi người chia tay ra về trong sự tiếc nuối, lưu luyến. Xin thêm lời cầu nguyện cho các bạn tráng niên đủ năng lực với lòng biết ơn Chúa và dâng đời sống mình hết lòng phục vụ Chúa.

 

TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh trong nhà thờ

 

MS Nguyễn Ngọc Nhỏ cầu nguyện khai lễ

 

Ban hát HT Cần Thơ và Ô Môn tôn vinh Chúa

 

Ban hát HT An Hòa và An Lạc Tây tôn vinh Chúa

 

Ban hát HT Bạc Liêu và Phong Điền tôn vinh Chúa

 

MSNC Nguyễn Khánh Tường – diễn giả bồi linh

 

Trao quà lưu niệm các Ban Tráng niên

 

Chụp hình lưu niệm

Bài trướcXuân Bình an
Bài tiếp theoNgày 22/2/2016: Đạo Lý Đến từ Đức Chúa Trời