Lễ Công Bố Thành Lập Các Chi Hội Tại Tỉnh Quảng Ngãi

1275

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ cảm tạ Chúa và công bố quyết định thành lập cho 3 Chi Hội: Chi Hội Sơn Hạ, Chi Hội Di Lăng và Chi Hội Minh Long.

Vào lúc 9 giờ ngày 15/6/2017, tại nhà thờ Tin Lành Sơn Hạ diễn ra lễ công bố quyết định thành lập Chi Hội Sơn Hạ với khoảng 500 người tham dự, trong đó các tôi con Chúa và đại diện Chính quyền địa phương.

Mục sư Võ Đình Quang – UV BĐD hướng dẫn chương trình. Hội Thánh bước vào trong sự ca ngợi Chúa, Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần – Trưởng BĐD cầu nguyện và có lời chào mừng. Các ban hát Hội Thánh góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình.

Mục sư Phan Ân – UV TLH – dùng Lời Chúa trong Ê-phê-sô 1:1-14, để giảng dạy. Ban Chấp sự trình diện trước Hội Thánh và MS Võ Đình Đán – UV TLH cầu nguyện cho Quản nhiệm và Ban Chấp sự để cùng cộng tác hầu việc Chúa.

Buổi chiều cùng ngày, Ban Đại diện tiếp tục tổ chức lễ cảm tạ Chúa và công bố quyết định thành lập Chi Hội Di Lăng tại nhà thờ Tin Lành Di Lăng với khoảng 100 con cái Chúa tham dự.

Mục sư Đinh Tấn Vĩnh – UV BDD hướng dẫn chương trình, các ban hát của Hội Thánh góp phần tôn vinh Chúa. Mục sư Phan Ân dùng Lời Chúa trong Thi Thiên 103 để khích lệ quý tôi con Chúa trong tinh thần biết ơn Ngài. Ban Chấp sự trình diện trước Hội Thánh và MSTS Lê Văn Đoàn cầu nguyện cho Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh.

Vào lúc 9 giờ ngày 16/06/2017, tại nhà thờ Tin Lành Minh Long tổ chức lễ cảm tạ Chúa và công bố quyết định thành lập Chi Hội Minh Long với khoảng 200 quý con cái Chúa tham dự.

Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần dùng Lời Chúa trong Xa-cha-ri 4:1-7 khích lệ Hội Thánh của Chúa cứ bước đi trong sự nhờ cậy Chúa Thánh Linh để kết quả cho nhà Chúa. Mục sư Phan Ân giới thiệu và dâng lời cầu nguyện cho Ban Chấp sự, để cùng cộng tác với Quản nhiệm và hầu việc Ngài.

Quả thật trong sự nắng nóng oi bức của miền Trung, nhưng tinh thần quý tôi con Chúa rất vui vẻ và phước hạnh khi cùng chung niềm cảm tạ với các Hội Thánh Chúa.

TTV. MS Võ Đình Quang

Một số hình ảnh ghi nhận:

Bài trướcTrại hè thiếu niên Tin Lành khu vực thành phố Cần Thơ năm 2017
Bài tiếp theoV/v Chương Trình Hỗ Trợ Chăm Sóc Răng Cho Đầy Tớ Chúa