Huấn Luyện Nhân Sự Truyền Giáo Và Giáo Viên Thiếu Nhi Tại Đăk Nông

1220

HTTLVN.ORG – Để đáp ứng nhu cầu công việc Chúa trong tỉnh Đăk Nông, trong tháng 10/2018 đã diễn ra hai chương trình huấn luyện tại nhà thờ Tin Lành Bu Đăk.

Huấn Luyện Nhân Sự Truyền Giáo

Chương trình huấn luyện nhân sự truyền giáo diễn ra trong hai ngày 18-19/10/2018 do MS Nguyễn Văn Khoa Tràng phụ trách với 278 học viên tham gia. Các học viên được trang bị “Phương Pháp Soạn Bài Chia sẻ Kinh Thánh” để nuôi dưỡng đời sống thuộc linh của chính mình cũng như biết cách làm chứng về Chúa và chăm sóc tân tín hữu.

MS Nguyễn Văn Khoa Tràng huấn luyện

Đặc biệt, có 6 học viên được sự cảm động của Chúa, có nguyện vọng đăng ký dự thi vào Viện Thánh Kinh Thần Học khóa 9 sắp tới để trở nên người hầu việc Ngài.

Huấn Luyện Giáo Viên Thiếu Nhi

Khóa huấn luyện Giáo viên thiếu nhi được tổ chức trong hai ngày 22-23/10/2018 do thầy Phạm Xuân Trí phụ trách với 456 học viên tham gia.

Nhà thờ Tin Lành Bu Đăk

Thầy Phạm Xuân Trí huấn luyện

Đợt huấn luyện này nhằm giúp cho các giáo viên biết tổ chức “Vui Mùa Giáng Sinh” cho thiếu nhi ở các Hội Thánh địa phương, gồm các nội dung: hoạt cảnh Đức Chúa Trời Ở Cùng Chúng Ta, hoạt động tạo hình, hoạt động vui chơi, ô chữ Kinh Thánh Chúa Giê-Xu Giáng Sinh, chia sẻ Phúc Âm.

Các giáo viên thiếu nhi cầu nguyện kết ước với Chúa

 

TTV. MS Phạm Văn Tính

Bài trướcKhám Bệnh Phục Vụ Cộng Đồng Tại Đà Nẵng
Bài tiếp theoTín Hữu Khiếm Thính – Khiếm Thị Tham Gia Truyền Giảng Tin Lành