Chi Hội Phước An, Tỉnh Đăk Lăk Cung Hiến Khối Nhà Sinh Hoạt

3787

HTTLVN.ORG – Khoảng 600 tôi con Chúa xa gần đã đến tham dự chương trình cung hiến khối nhà sinh hoạt mới của HTTL Phước An, tỉnh Đăk Lăk. Buổi lễ diễn ra vào sáng ngày 22/08/2018 do Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTL VN làm diễn giả.

Khoảng 600 tôi con Chúa xa gần đã về tham dự buổi lễ

Xét thấy nhu cầu công việc nhà Chúa tại Hội Thánh, cũng như những công việc có cần của khu vực I nói riêng và toàn tỉnh Đăk Lăk nói chung, Chi Hội Phước An đã khởi công xây dựng khối nhà sinh hoạt vào ngày 21/4/2017. Trải qua hơn một năm xây dựng, công trình đã được hoàn tất và tiến hành cung hiến để đưa vào sử dụng.

Công trình khối nhà sinh hoạt của Chi Hội Phước An được xây dựng với diện tích 280m2, tổng diện tích sàn là 561m2, gồm hai tầng với kinh phí gần 3 tỷ đồng.

Trong chương trình cung hiến, MS Thái Phước Trường nương trên nền tảng Kinh Thánh Thi Thiên 118:1 để nhắc nhở tôi con Chúa luôn nhớ tới những ơn lành mà Ngài đã làm trên Hội Thánh.

MS Hội trưởng cắt băng khánh thành khối nhà sinh hoạt

MS Hội trưởng cùng Quản nhiệm và Ban Chấp sự HTTL Phước An

Trước đó vào tối ngày 21/08/2018, Chi Hội Phước An đã tổ chức chương trình thánh nhạc truyền giảng. MS Thái Phước Trường rao giảng sứ điệp Phúc Âm. Khoảng 90 người đã bằng lòng lòng tiếp nhận Chúa.

Các thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa

TTV. H’ Oanh Ayun

Bài trướcMọi Người Đều Phạm Tội -26/8/2018
Bài tiếp theoThông Báo Và Thư Mời Lễ Cảm Tạ Kỷ Niệm 85 Năm Thành Lập HT Mũi Né