Trại Hè Thanh Thiếu Niên Tỉnh Kiên Giang Năm 2015

958

HTTLVN.ORG – Trại hè thanh thiếu niên Tin Lành tỉnh Kiên Giang năm 2015 được Ban Đại diện tổ chức theo sự đồng thuận của MS – MSNC – TĐ Quản nhiệm các Hội Thánh trong tỉnh.

 

Vào lúc 22 giờ 30 ngày 20/05/2015, đoàn xe đưa các bạn đến thành phố Vũng Tàu tham dự kỳ trại trong tinh thần vui mừng với nhiều ơn phước của Đức Chúa Trời ban cho.

 

Nội dung trại hè gồm có: Dưỡng linh – Sinh hoạt biển – Sinh hoạt cộng đồng và Đốt lửa trại. Tham dự kỳ trại hè có 167 thành viên gồm các đặc trách và thanh thiếu niên của các Hội Thánh: Rạch Giá – An Hòa –Tân Hiệp – Hòn Đất – Kiên Lương – Mong Thọ – Đá Nổi – Minh Lương – An Biên – Cù Là – Giồng  Riềng – Thạnh Lộc.

 

Ban Tổ chức trại hè đã chọn chủ đề: Vào Đời, với Kinh Thánh nền tảng “giữ lấy đạo sự sống, chiếu sáng như đuốc trong thế gian” (Phi-líp 2:15c), nhằm trang bị cho các bạn trẻ hành trang bước vào đời với một niềm tin nơi Chúa Giê-xu cùng một tấm lòng yêu thương tha nhân.

 

Trong hai ngày 21-22/05/2015, các bạn được quí đầy tớ Chúa hướng dẫn học hỏi Lời Chúa, được sinh hoạt thông công trong tình yêu của Đấng Christ, có bạn đã bằng lòng tiếp nhận Chúa Giê-xu cho cuộc đời mình, có nhiều bạn bằng lòng dâng cuộc đời mình cho Chúa để Ngài sử dụng.

 

Chương trình trại hè đã kết thúc vào lúc 13 giờ ngày 22/05/2015, các trại sinh bùi ngùi, luyến tiếc vì thời gian trôi qua nhanh quá, nhưng Lời Chúa vẫn ghi khắc trong trí trong lòng của mỗi bạn với lời hứa nguyện sẽ hết lòng tin cậy Chúa và hầu việc Ngài.

 

 

TTV. MS Nguyễn Bình Tín

Một vài hình ảnh ghi nhận được

 

Tập trung tại nhà thờ Tân hiệp

 

Công tác tổ chức

 

Địa điểm cắm trại tai rừng dương, Vũng Tàu

 

Phổ biến nội qui trại

 

Sinh hoạt biển

 

Trang bị Lời Chúa

 

Ngợi khen Đức Chúa Trời

 

Sinh hoạt nhóm nhỏ

 

Dùng cơm chiều

 

Chụp hình lưu niệm

Bài trướcThường Trực Tổng Liên Hội Thăm Viếng Công Vệc Chúa Tại Tỉnh Cà Mau.
Bài tiếp theoChuyến Thăm Viếng Của Hội Đồng Giáo Phẩm Tại Miền Tây