Bồi Linh, Thông Công Tráng Niên Tại Hội Thánh Bình Thủy

561

HTTLVN.ORG – Lúc 13 giờ 30 ngày 19/10/2014, thông công các Ban Tráng niên tại Hội Thánh Bình Thủy diễn ra sôi nổi phước hạnh trong ơn Chúa. Tham dự gồm có các Ban Tráng niên: An Lạc Tây (Sóc Trăng), Phong Điền (Cần Thơ) và Tân Hiệp (Kiên Giang) với khoảng 100 người tham dự.

 

Mục sư Trần Thành Lợi – Quản nhiệm HT cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa. Với chủ đề: “Trung Tín”, Kinh Thánh nền tảng trong I Phi-e-rơ 4:10-11, MSNC Võ Thanh Phán đã chia sẻ Lời Chúa trong chương trình.

 

Trong thì giờ sinh hoạt, thông công các Ban Tráng niên tham dự đã tham gia đố Kinh Thánh theo thể loại như: Điệu hò; Ô chữ; Cử điệu; Siêu tưởng một cách đầy mới lạ. Anh Trần Quốc Việt – Trưởng Ban Tráng niên HT Phong Điền cầu nguyện cảm tạ Chúa đã tể trị và ban phước cho cho chương trình.

 

Xin quí tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho các Tráng niên dặn lòng trung tín với Chúa để hầu việc Chúa có kết quả tại Chi Hội mình sinh hoạt. Đồng thời xin Chúa ban phước cho ước muốn của tôi con Chúa tại Bình Thủy. Được biết, Hội Thánh Bình Thủy tọa lạc quốc lộ 1, nằm gần dốc cầu Bình Thủy nên không thể xây dựng nhà thờ mới. Con cái Chúa tại đây phải nhóm với nhà thờ chật hẹp, rất nóng bức không đủ chỗ ngồi. Ước muốn của con cái Chúa là di dời nhà thờ đến nơi khác rộng hơn để thuận tiện cho việc thờ phượng Chúa và truyền giảng Tin Lành.

 

 

TTV. Trần Giám

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài trướcGiải Bóng Ném Nữ Thanh Thiếu Niên Cơ Đốc Thành Phố Đà Nẵng
Bài tiếp theoBồi Linh Thông Công Thanh Niên Hội Thánh An Phú – Cần Thơ.