Bồi Linh Phụ Nữ Tin Lành Tỉnh Cà Mau

2898

HTTLVN.ORG – Ngày 12/3/2018, Ban Đại diện phối hợp cùng Ban điều hành Phụ nữ Tin Lành tỉnh Cà Mau tổ chức chương trình bồi linh, thông công cho giới nữ trong tỉnh. Chương trình được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Đầm Dơi.

Tham dự chương trình gồm có:

  • Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I và phu nhân
  • Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng Ban Đại diện tỉnh Cà Mau
  • Mục sư Nguyễn Tấn Phúc, Nhân sự Đại diện tỉnh Bạc Liêu
  • Quản nhiệm các Hội Thánh trong tỉnh
  • Quý phụ nữ các Hội Thánh về tham dự khoảng 150 người

Trước khi bước vào chương trình, Mục sư Nguyễn Gia Bảo, Quản nhiệm Chi Hội Đầm Dơi có lời hoan nghinh và chào mừng. Sau đó, Ban Đại diện và Ban chấp sự Hội Thánh Đầm Dơi có lẵng hoa chúc mừng Ban Phụ nữ tỉnh nhân ngày bồi linh.

Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa. Ban hát thờ phượng cùng hội chúng tôn vinh Chúa qua các bài Thánh ca. Ban hát phụ nữ các Chi Hội trong tỉnh lần lượt góp phần tôn vinh Chúa. Đặc biệt, ban hát của quý phu nhân tôi tớ Chúa và các nữ Chấp sự trong tỉnh với hơn 30 người đã khích lệ tinh thần phục vụ Chúa của giới nữ trong tỉnh rất nhiều.

Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I – giảng Lời Chúa với đề tài “Theo gương Đấng Christ” dựa trên Lời Chúa trong Giăng 13:15. Sứ điệp khích lệ quý phụ nữ rất nhiều trong việc noi theo gương Chúa để sống khiêm nhường, vâng phục và hy sinh lợi ích cá nhân của mình để sống sáng danh Chúa và kết quả cho Ngài.

Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 15 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phó Hội trưởng I; quý chị em cùng thông công qua bữa ăn trưa do các quý ông của Hội Thánh Đầm Dơi phục vụ. Sau đó, quý chị em cùng nhau trò chuyện và các tổ chuẩn bị cho chương trình buổi chiều.

Chương trình buổi chiều bắt đầu lúc 13 giờ 30. Mục sư Huỳnh Anh Tấn cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa. Phu nhân Mục sư Phan Vĩnh Cự có lời tâm tình cho giới nữ nương trên Lời Chúa trong Ê-sai 46:3-4. Lời tâm tình khích lệ các chị em cần trau dồi vẻ đẹp bề trong cũng như nhìn thấy được những vẻ đẹp bề ngoài để cảm tạ Chúa cho dù mình đang ở lứa tuổi nào.

Chương trình còn có những sinh hoạt khác như: Đố Kinh Thánh – Thánh ca cũng như các nhóm thể hiện các tiết mục được giao. Chương trình sinh hoạt thật vui vẻ, phước hạnh, khích lệ tinh thần của giới nữ rất nhiều.

Chương trình được kết thúc lúc 16 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Đoàn Hô-Na-I. Các chị em chia tay ra về trong ơn phước Chúa cho qua một ngày bồi linh thông công thật hữu ích.

TTV. MS. ĐLHBN
Hình ảnh: MS Nguyễn Gia Bảo


Nhà thờ Tin Lành Đầm Dơi


MS Nguyễn Gia Bảo chào mừng và tặng hoa chúc mừng


MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân chúc mừng và cầu nguyện khai lễ


Quang cảnh hội chúng tham dự


MS Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng 1 giảng bồi linh


Phu nhân MS Phan Vĩnh Cự tâm tình


BHL HT Đầm Dơi & Hải An


BHL HT Cà Mau


BHL HT Tắc Vân – Thới Bình – U Minh & Năm Căn


BHL HT Tân Đức – Tân Thuận & Thuận Hòa


BHL Quý phu nhân giáo phẩm & các nữ Chấp sự trong tỉnh


BTC tặng quà lưu niệm cho các Ban Phụ nữ


Chụp hình lưu niệm

Bài trướcLạy Chúa, Con Yêu Ngài – 15/3/2018 
Bài tiếp theoBồi Linh Nữ Giới Tỉnh Bến Tre 2018