Cần Thơ: Họp Mặt Đặc Trách, Nhân Sự Trong Công Tác Thiếu Niên

3278

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08 giờ ngày 27/1/2018, tại nhà thờ Tin Lành Ô Môn,  Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ phối hợp cùng Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội đã tổ chức chương trình họp mặt đặc trách, nhân sự trong công tác thiếu niên các Hội Thánh khu vực Cần Thơ (Nam Mekong).

Về dự có: Mục sư Phạm trong Huy – UV. TLH chuyên trách Thanh Thiếu nhi TLH; Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ; MSNC Đỗ Đăng Khoa – Trưởng Khối Thiếu niên TLH; cùng các Đặc trách, nhân sự lo cho thiếu niên các Hội Thánh, khoảng 30 người.

Mục sư Võ Thanh Phán – Ủy viên Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ hướng dẫn chương trình và có lời chào mừng các anh chị em về tham dự. Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ cầu nguyện dâng buổi họp mặt xin Chúa dẫn dắt và đồng công trong chương trình.

Tiếp theo, đặc trách thiếu niên các Hội Thánh phát biểu về công tác thiếu niên từng Chi Hội, nêu lên những thuận lợi và trở ngại, khó khăn trong việc tập hợp, gây dựng đời sống tâm linh của tuổi thiếu niên… Mục sư Phạm Trọng Huy trình bày kế hoạch của Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội đối với thiếu niên trong giai đoạn mới… Ông dùng Lời Chúa trong Kinh Thánh Châm Ngôn 29:18 “Đâu thiếu sự mặc thị, dân sự bèn phóng tứ; Nhưng ai giữ gìn luật pháp lấy làm có phước thay!” và chia sẻ đề tài: Người Lãnh Đạo Trẻ Là Người Có Khải Tượng để khích lệ những nhân sự đang làm công tác thiếu niên.

Sau đó, MSNC Đổ Đăng Khoa trình bày về định hướng thiếu niên với chủ đề: “Đồng Hành Cùng Thế Hệ Kế Tiếp” để các đặc trách, nhân sự thiếu niên nhận thức công việc của mình: Tại sao cần phải có mục vụ thiếu niên – Định hướng mục vụ thiếu niên trong hiện tại và tương lai – Chúng ta sẽ làm gì cho thế hệ trẻ?

Cám ơn Chúa, qua một buổi họp mặt, dầu thời gian thật ngắn… nhưng đem lại cho các đặc trách, nhân sự lo cho thiếu niên các Hội Thánh được khích lệ, và là động lực mạnh mẽ để tiếp tục dấn thân cùng với Hội Thánh chung chăm lo cho thế hệ trẻ trong tương lai.

Chương trình họp mặt kết thúc vào lúc 12 giờ 30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phạm Trọng Huy.

TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ

MS Võ Thanh Phán hướng dẫn chương trình
MSNC Đỗ Đăng Khoa thuyết trình
MS Phạm Trọng Huy giảng Lời Chúa
Chụp hình lưu niệm buổi họp mặt
Bài trướcTruyền Giảng: “Mùa Xuân Và Cuộc Đời” Tại HT Cây Trường
Bài tiếp theoNgười Giáo Sĩ Được Khích lệ – 30/1/2018