Hội Đồng Bồi Linh Hiệp Nguyện Quý IV/2017 Tỉnh Đăk Nông

1529

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09 giờ ngày 08/09/2017, tại nhà thờ Tin Lành Bu Đăk đã diễn ra chương trình Hội đồng bồi linh quý IV/2017 do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đăk Nông tổ chức.

Đến tham dự chương trình có Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng thứ I HTTLVN; cùng quý Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo, Chấp sự và các con cái Chúa, tổng số người tham dự khoảng 750 người.

Sau lời chào mừng và giới thiệu của Mục sư Y Ndang Bugle, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành; Mục sư Phạm Văn Tính hướng dẫn chương trình buổi sáng. Mục sư Y Djrên, Ủy viên Tổng Liên Hội cầu nguyện khai lễ.

Sau bài tôn vinh Chúa của ban hát tín hữu thuộc huyện Krông Nô, Mục sư Y Ndang báo cáo hoạt động của các Hội Thánh trong tỉnh trong ba tháng qua và cảm tạ Chúa mọi việc được bình an, các Hội Thánh hướng tới lễ kỷ niệm Cứu Chúa giáng sinh, nhờ ơn Chúa, biết ơn Chúa để rao truyền Phúc Âm.

Với tinh thần trên, Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng thứ I – có Lời Chúa với hội đồng qua chủ đề “Sự vui mừng lớn cho muôn dân” nương trên Kinh Thánh Ê-sai 9:1-6. Cảm tạ Chúa vì Ngài đã đến để ban sự vui mừng cho toàn nhân loại, Chúa Giê-xu đến không phải để “thăm nuôi” nhưng Ngài đến để giải phóng và ban sự tự do, bình an vui thỏa cho người tiếp nhận Ngài.

 Chương trình buổi sáng kết thúc với lời chúc phước của Mục sư Y Djrên.

Chương trình buổi chiều được bắt đầu lúc 14 giờ với sự hướng dẫn của Mục sư K’ Út – Ủy viên Ban Đại diện, quản nhiệm Chi Hội Bu Đăk.. Các ban hát lần lượt ngợi khen Chúa với sự vui mừng cảm tạ Chúa.

Mục sư Phan Vĩnh Cự tiếp tục chia sẻ với đề tài “Sự vui mừng lớn cho muôn dân” nhắc nhở tôi con Chúa trong mùa Giáng sinh phải có trách nhiệm nói về Chúa cho người xung quanh nếu không thì sẽ phạm tội với Chúa.

Chương trình bồi linh kết thúc vào lúc 16 giờ cùng ngày. Con dân Chúa trở về với sự vui mừng vì một ngày phước hạnh được được dầm thấm trong Lời của Ngài và hứa nguyện sẽ sống đẹp lòng Chúa và rao truyền Phúc Âm cho nhiều người.

TTV. MSNC Phan Nhiễm


Quang cảnh chương trình bồi linh


Mục sư Y Ndang Bugle chào mừng và giới thiệu


Mục sư Y Djrên cầu nguyện khai lễ


Các ban hát tôn vinh Chúa


Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I giảng luận

Bài trướcChuyến Truyền Giảng Tại Cao Nguyên Lâm Đồng
Bài tiếp theoĐêm Truyền Giảng Kết Quả Tại Khu Vực Củ Chi – Tp. HCM