1.250 Phụ Nữ Tham Dự Bồi Linh, Thông Công Tại Tỉnh Khánh Hòa

501

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ đến 16 giờ ngày 08/03/2014, tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Vĩnh Phước, Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức chương trình bồi linh – thông công cho các chị em phụ nữ trong tỉnh; về tham dự có khoảng 1.250 chị em từ các Hội Thánh.

 

 

Bồi linh – Thông công gồm ba chương trình. Chương trình 1: bồi linh do Phu nhân MS Phạm Sính hướng dẫn. Phu nhân MS Võ Văn Tự Cường – Trưởng Ban Phụ nữ tỉnh – có lời hoan nghênh, chào mừng các Ban Phụ nữ về tham dự.

 

Với chủ đề “Cho Là Nhận”, Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu – Ủy Viên Phụ nữ TLH – chia sẻ Lời Chúa trong Công Vụ 20:17-35. Qua sứ điệp, chị em được khích lệ hãy vui mừng với những gì Chúa ban và chia sẻ với người khác những gì mình nhận được bằng những hành động cụ thể.

 

Sau giờ nghỉ giải lao, chương trình 2 do Phu nhân Truyền đạo Nguyễn Anh Thi hướng dẫn. Các Ban Phụ nữ góp phần ngợi khen Chúa và quý chị em được thử tài trí nhớ qua mục đố Kinh Thánh do phu nhân Truyền đạo Tạ Quang Vinh đảm trách. Buổi sinh hoạt kết thúc sau phần cầu nguyện chúc phước của Mục sư Võ Văn Tự Cường.

 

Buổi chiều, chương trình 3 do Phu nhân MSNC Ngô Ngọc Tuấn hướng dẫn, tiếp tục với việc ca ngợi Chúa của các Ban Phụ nữ và đố Kinh Thánh của cô Trung Tín. Quý chị em được xem tiểu phẩm thể hiện lại câu chuyện “Người đàn bà Su-nem” hết sức đặc sắc được Ban Phụ nữ HT Vĩnh Phước tái hiện.

 

Sau lời tri ân của Phu nhân MS Nguyễn Công Nghĩa và lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phạm Sính, chương trình bồi linh thông công kết thúc trong sự phước hạnh của Chúa.

 

 

CTV. Lan Thảo

 

 

 

Bài trướcTruyền Giảng Ngày Phụ Nữ Tin Lành Tại Chi Hội Hoà Cường – TP Đà Nẵng
Bài tiếp theoTruyền Giảng Nhân Ngày Phụ Nữ Tin Lành Tại Chi Hội Tô Hiến Thành