Thông Công Mục Sư, Truyền Đạo Tỉnh Gia Lai – Kon Tum.

739

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ 00 ngày 30/12/2013 Ban Đại diện tỉnh Gia Lai tổ chức chương trình thông công sau giáng sinh cho các đầy tớ Chúa trong tỉnh Gia Lai và Kon Tum tại nhà nguyện Hội Thánh Pleiku.

 

 

Thời tiết tại Gia Lai những ngày này thật lạnh, thế nhưng có những đầy tớ Chúa ở xa đã đến rất sớm để dự chương trình thông công. Sau những chương trình Lễ Giáng sinh các đầy tớ Chúa hết sức mệt mỏi, một ngày nghỉ ngơi thông công cho các đầy tớ Chúa thật là cần thiết và ý nghĩa. Đến dự có khoảng 130 ông bà Mục sư, Truyền đạo.

 

Trước hết, phu nhân MSNC Phạm Văn Phúc hướng dẫn ca ngợi Chúa. MSNC Phạm Văn Phúc chào mừng các đầy tớ của Chúa đã về dự.

 

Ms Uyên, UV Ban Đại diện cầu nguyện dâng chương trình thông công cho Chúa dẫn dắt. Ms Huỳnh Duy Linh, Trưởng Ban Đại diện tâm tình cùng các đầy tớ Chúa. Ms Nc Bùi Văn Chí chia sẻ lời Chúa trong Phục Truyền 6:4-9 về việc dạy con cái. Ms Nguyễn Đức Minh cầu nguyện theo sự dạy dỗ của Lời Chúa.

 

MS Võ Minh Hùng hướng dẫn phần sinh hoạt, hiệp thông và chia sẻ với nhau về kinh nghiệm nuôi dạy con cái của các đầy tớ của Chúa. Sau đó, các đầy tớ Chúa cùng ăn trưa thông công với nhau thật vui vẻ.

 

Buổi chiều Ban Đại diện họp cho việc chức cho ngày bồi linh Chấp sự 16,17/01/2014. Được biết, ngày 01/01/2014 cũng tại nhà thờ Pleiku sẽ có ngày thông công cho các con Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh.

 

Xin quý tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho quý tôi tớ Chúa trong hai tỉnh để trọng trách họ gánh vác nơi Chúa được kết quả hơn trong thời gian tới.

 

 

MSNC. Phạm Văn Phúc

 

 

Bài trướcBài thứ 1: Lá Thư Cho Người Được Chọn
Bài tiếp theoBầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Đồng Nai