Chương Trình Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh An Hòa

616

HTTLVN.ORG – Vào lúc 19 giờ ngày 15/12/2013, tại HT An Hòa – TP. Rạch Giá đã diễn ra chương trình Thánh nhạc Truyền giảng Giáng sinh thật đầy ơn Chúa.

 

Quang cảnh đêm truyền giảng

 

Chấp sự Trần Hoàng Oanh có lời chào mừng quí thân hữu đến tham dự, Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ – quản nhiệm Hội Thánh – cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa ở cùng và ban phước.

 

Qua những bài Thánh ca tôn vinh Chúa mô tả về sự giáng sinh của Cứu Chúa Giê-xu, nhạc kịch: Đấng Thánh Giáng trần và sứ điệp Phúc Âm qua Truyền đạo Võ Chí Công với chủ đề “Kỳ Đã Được Trọn”, Kinh thánh Ga-la-ti 4:4-5 nói lên tình yêu thương của Đức Chúa Trời được bày tỏ qua Chúa Giê-xu đã giáng trần, Ngài chịu chết và hi sinh đền tội cho nhân loại và chắn chắn Ngài sẽ tái lâm tiếp rước những người theo Chúa vui hưởng sự sống đời đời.

 

Cảm ơn Chúa, sau lời kêu gọi của Mục sư quản nhiệm có thân hữu 18 thân hữu tiến lên tiếp nhận Chúa làm cứu Chúa của đời sống mình.

 

Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa của Mục sư Trần Hoàng Nam. 

 

Xin cầu nguyện cho các thân hữu giữ vững đức tin, cầu nguyện cho ban thăm viếng chăm sóc đầy ơn Chúa gây dựng đời sống đức tin của tân tín hữu.

 

 

TTV. Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

 

Tôn vinh Chúa

 

Truyền đạo Võ Chí Công chia sẻ Phúc Âm

 

Thân hữu cầu nguyện tin Chúa

 

Bài trướcBầu Cử Ban Đại Diện Tỉnh Bình Phước
Bài tiếp theoTruyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Nhánh Thới Quan, Ô Môn – Cần Thơ.