37 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Chi Hội Nha Trang

573

HTTLVN.ORG – Giáng sinh là mùa “ơn phước cho trần gian” cũng là cơ hội quý báu để tổ chức truyền giảng đưa nhiều người đến với Chúa Giê-xu.

 

 

Hòa chung niềm vui giáng sinh với các Hội Thánh khắp nơi trên đất nước Việt Nam thân yêu, vào lúc 19 giờ 15 ngày 14/12/2013, Chi Hội Nha Trang đã tổ chức chương trình ca nhạc thánh truyền giảng giáng sinh do Ban Thanh niên của Hội Thánh thực hiện với mục tiêu hướng đến các bạn trẻ.

 

Đã có khoảng 300 thân hữu và gần 150 tín hữu đến tham dự ngồi đầy kín các hàng ghế trong nhà thờ làm cho không khí tươi vui của mùa giáng sinh trở nên ấm áp.

 

Mở đầu chương trình là phần giao lưu, phỏng vấn với các thân hữu, tiếp đến là video về giáng sinh: “Ý Nghĩa Thật Của Lễ Giáng Sinh”, các bài hát tôn vinh Chúa như: “Yêu Là Khi”, “Tình Yêu Vĩnh An”, “Huyền Diệu Đêm Thánh”…

                  

Mục sư Phạm Sính chia sẻ sứ điệp giáng sinh với đề tài “Tình Yêu Thương Của Đức Chúa Trời” dựa trên Lời Chúa trong Giăng 3:16  “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.”

 

Sau lời kêu gọi của MSNC Nguyễn Châu Hải, cảm tạ Chúa đã có 37 thân hữu bằng lòng tiến đến tòa giảng để cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê-xu.

 

Chương trình kết thúc lúc 20 giờ 45, con dân Chúa ra về với tâm trạng hân hoan vui mừng vì Chúa đã đồng công ban cho kết quả khích lệ tinh thần rao báo Chúa giáng sinh, Đấng Yêu Thương ban bình an, hy vọng và ơn cứu chuộc cho nhân loại.

 

 

CTV. MSNC Nguyễn Đức Dũng

 

 

 

Bài trướcBồi Linh Và Truyền Giảng Tại Tỉnh Sóc Trăng
Bài tiếp theoBầu Cử Ban Đại Diện Tỉnh Bình Phước