81 Người Tin Chúa Tại Chi Hội Mỹ Tho – Tiền Giang

1236

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Chúa, vâng theo mạng lệnh của Ngài, sau thời gian chuẩn bị và cầu nguyện. Vào lúc 18 giờ 30 28/09/2013, HTTL Mỹ Tho – Tiền Giang đã tổ chức chương trình truyền giảng quí III/2013, với chủ đề: “Tình Yêu Trời”, Kinh Thánh: Giăng 3:16 “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban con một của Ngài. Hầu cho hễ ai tin con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời”. Sứ điệp Phúc Âm được rao ra bởi Mục sư Phan Minh Nghĩa – QN HT Gò Vấp.

 

 

Có 279 thân hữu nhận lời mời của con dân Chúa đến tham dự, được đến từ các nơi trong tỉnh Tiền Giang như: Tân Lập, Tân Hoà Thành, Mỹ Phước, Thạnh Tân, Tân Lý Đông, Tân Hương, Thân Cữu Nghĩa, Mỹ Tịnh An, Long định, Vĩnh Kim, Thới sơn, Bình Cách, Lương Hoà Lạc và một số ít ở các phường trong thành phố.

 

Chương trình đã mang lại cho người tham dự thông điệp về tình yêu của Thượng Đế dành cho loài người tội lỗi, đồng thời giúp cho người nghe hiểu biết Đức Chúa Trời yêu thương tội nhân đã bằng lòng ban con một của Ngài là Chúa Cứu Thế Giê-xu đến thế gian hy sinh chuộc tội cho nhân loại; và làm thế nào để con người nhận được ơn cứu rỗi đó?

 

Chương trình diễn ra trong sự ban ơn của Chúa, với sự hướng dẫn của cô Nguyễn Thị Hoàng Yến. Xuyên suốt phần ca nhạc thánh giới thiệu cho thân hữu nhận biết về tình yêu thương của Đức Chúa Trời dành cho nhân loại với các bài hát: Tình Yêu Nào, Ngài Cứu Tôi – Tốp ca Thanh Thiếu niên, Tình Yêu Tuyệt Vời – Tốp ca Trung Tráng niên, Tình Yêu Nhiệm Mầu – Đơn ca.

 

Tạ ơn Chúa, sau lời kêu gọi của MSNC Lê Vĩnh Hưng, bởi Đức Thánh Linh cảm động đã có 81 thân hữu bằng lòng đến với Chúa, tuyên xưng đức tin qua lời cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê-xu trong niềm vui mừng của cả Hội Thánh.


CTV. Cao Văn Anh


Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Bài trướcBài thứ 275: Bù Trừ Lại Thời Gian Đã Mất
Bài tiếp theoTin Ảnh: Đại Hội Đồng Lần Thứ 34 Của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc)