Chi Hội Tân Hòa Đông – Đăk Lăk: Thánh Lễ Báp-Têm Cho Tín Hữu

794

HTTLVN.ORG – Sáng Chúa nhật ngày 29/09/2013, tại Chi Hội Tân Hòa Đông – Đăk Lăk đã diễn ra chương trình thờ phượng và làm chứng những ơn phước như thường lệ vào mỗi Chúa nhật cuối tháng; nhân dịp nầy Hội Thánh cũng đã cử hành Thánh Lễ Báp-têm trong năm 2013 cho 24 tín hữu. Trong đó có 20 tân tín hữu cầu Lễ báp têm.

 

 

 

Chủ lễ: Mục sư Châu Văn Hường – Quản nhiệm HTTL Tân Hòa Đông.

 

Sau khi kết thúc chương trình thờ phượng; Mục sư chủ lễ có nghi thức Thánh lễ Báp-têm và ông đã cầu nguyện xin Chúa ban ơn của Ngài trên tất cả các ứng viên cầu lễ, sau đó lần lượt 24 ứng viên cầu Lễ Báp-têm xuống hồ nước và nhận thánh lễ trước sự chứng kiến của Hội Thánh. Buổi Lễ Báp-têm đã được diễn ra cách nghiêm trang và tràn đầy phước hạnh từ Ba Ngôi Đức Chúa Trời ban cho.

 

Trong thời gian qua, các chi phái của Hội Thánh đã nỗ lực đẩy mạnh công tác chứng đạo cho các thân hữu, kết quả từ đầu năm đến nay tuy rất là khiêm nhường chỉ có 20 người tiếp nhận Chúa, nhưng cũng khích lệ Hội Thánh rất nhiều; đi đôi với công tác chứng đạo là công tác chăm sóc nên việc dạy giáo lý Báp-têm đã được Hội Thánh quan tâm, Hội Thánh đã xem đây là công tác rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng đức tin các tân tín hữu sớm được trưởng thành và cũng để mở mang nước Chúa.

 

Cầu xin Ba Ngôi Đức Chúa Trời, giục giả nhiều anh chị em trong Hội Thánh tiếp tục mạnh dạn ra đi rao truyền Phúc Âm, hầu cứu nhiều người hư mất trở về nhà Chúa, bởi vì “Mùa gặt thì thật trúng, song con gặt thì ít” (Ma-thi-ơ 9:37).

 

TTV. Thiên Ân


Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

Bài trướcKết Quả Đại Hội Đồng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc)
Bài tiếp theoTruyền Giảng “Ơn Diệu Kỳ” Tại HTTL Nguyễn Tri Phương