Bồi Linh Tại HTTL Song Phú – Tỉnh Vĩnh Long

1679

HTTLVN.ORG – Vào ngày Chúa nhật 23/7/2017, tại Chi Hội Song Phú – tỉnh Vĩnh Long đã diễn ra chương trình nhóm thờ phượng Chúa, bồi linh Hội Thánh tháng 7/2017 thật tràn đầy ơn phước Chúa.

Con dân Chúa tại HT Song Phú rất vui vì được tiếp đón Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN (MN)) đến thăm và dùng Lời Chúa giảng dạy, khích lệ Hội Thánh qua 2 chương trình:

+ Thờ phượng – Bồi linh (8 giờ 30 – 10 giờ 30)

MSNC Hà Hữu Nghĩa – Quản nhiệm Hội Thánh có lời giới thiệu chào mừng tôi con Chúa hiện diện. Mục sư Trí sự (MSTS) Trần Văn Ba cầu nguyện dâng chương trình lên cho Đức Chúa Trời tể trị. MS Thái Phước Trường – Hội trưởng giảng dạy Lời Chúa đề tài “Đức Chúa Trời là sức lực của chúng tôi” dựa trên nền tảng Kinh Thánh: “Đức Chúa Trời là nơi nương náu và sức lực của chúng tôi” (Thi Thiên 46:1). Thầy Nguyễn Khánh Ly – Sinh viên VTKTH cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Chương trình thờ phượng, bồi linh được kết thúc lúc 10 giờ 30 trong ơn Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của MSTS Trần Văn Ba.

+ Bồi linh – Thông công (13 giờ 30 – 15 giờ 30)

Sau khi các ban hát lễ trong Hội Thánh tôn vinh Chúa, Mục sư Hội trưởng tiếp tục giảng bồi linh qua chủ đề “Đức Chúa Trời là cơ nghiệp của chúng tôi”. Kinh Thánh được dùng làm nền tảng Thi Thiên 16:1-11, câu gốc: “Hồn ta nói: Đức Giê-hô-va là cơ nghiệp ta, nên ta để lòng trông cậy nơi Ngài” (Ca Thương 3:24). MS Nguyễn Thiên Lực – Quản nhiệm HT Thành Trung cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Cảm tạ Chúa, Lời Chúa đã đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng thuộc linh của tôi con Chúa tại HT Song Phú, qua Lời Chúa dạy sẽ là động lực giúp con dân Chúa tại đây quyết tâm rao truyền danh Chúa cho nhiều người được biết đến Chúa; luôn nhờ cậy vào sức Chúa để tiếp tục chăm lo phát triển HT Song Phú và 5 Điểm Nhóm: Phú Hữu Tây – Phú Thành – Long Chuối – Phú Sơn B và Tam Bình.

Chương trình bồi linh tại HT Song Phú được khép lại lúc 15 giờ 20 cùng ngày trong sự vui vẻ, thỏa lòng của tôi con Chúa hiện diện sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Thái Phước Trường.

TTV. Huỳnh Văn Thạch
Một số hình ảnh ghi nhận:

Nhà thờ Tin Lành Song Phú – tỉnh Vĩnh Long

Quang cảnh chương trình bồi linh

MSNC Hà Hữu Nghĩa giới thiệu, chào mừng tôi con Chúa hiện diện

Ban hát lễ Thanh – Thiếu niên tôn vinh Chúa

Ban hát lễ Trung – Tráng niên tôn vinh Chúa

MS Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN(MN) giảng dạy Lời Chúa

MS Nguyễn Thiên Lực cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Hình lưu niệm Mục sư, Truyền đạo, ban Chấp sự HT

Hình lưu niệm tôi con Chúa HT Song Phú nhân ngày bồi linh

Bài trướcKhai Giảng Thánh Kinh Căn Bản Năm 2017 Tại TP. Cần Thơ
Bài tiếp theoThánh Kinh Căn Bản 2017 Tỉnh Bến Tre