Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Tỉnh Phú Yên 26-27.3.2013.

982

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày vừa qua, 26-27/3/2013, tại nhà thờ Tin lành Tuy Hòa, kết hợp với Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên, Mục sư Trần Công Chánh – Trưởng Ban Truyền giáo Tổng Liên hội (TBTGTLH), cùng Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng đã đến thăm, và huấn luyện công tác truyền giáo tại đây.

 

 

 

 

Hai Tôi Tớ Chúa đã có những sứ điệp đem đến sự khích lệ cho quý Tôi – Con Chúa trong tỉnh thấy tầm quan trọng của sự học Lời Chúa, cũng như sự trang bị của Chúa cho con dân Ngài trong công tác cứu tội nhân.

 

Với công tác truyền giáo, hai bài toán hóc búa mà các Hội Thánh trong tỉnh gặp: “Làm thế nào để thành lập Hội Thánh mới?” và “Làm thế nào để gây dựng người mới tin Chúa?” cũng là đề tài được hai Tôi Tớ Chúa xoáy sâu trong kỳ huấn luyện đợt này.

 

Ngoài ra, MSTBTG TLH cũng thông tin đến Tôi Con Chúa trong tỉnh những thông tin đầy khích lệ của công tác truyền giáo chung của toàn thể HT khắp nơi trong năm qua. Chỉ riêng mùa Giáng sinh 2012, toàn tỉnh Phú Yên có 753 người tin Chúa trên tổng số 1672 người cả năm, cũng đã báp tem cho 372 tín hữu.

 

Dầu chưa đạt chỉ tiêu như đã đề ra với UBTG.TLH, nhưng đây là kết quả đáng mừng, và đầy khích lệ cho Tôi Con Chúa tại Phú Yên.

 

Ước mong với những tâm huyết đã được tuôn đổ, hơn 80 Tôi Con Chúa tham dự trong kỳ này sẽ trở về thực hành những điều đã được học. Và nguyện cầu Chúa giúp sức cho công tác truyền giáo tại tỉnh Phú Yên, cũng như trên cả nước để chúng ta hòa lòng với câu hát: “dắt về Chúa, dắt về Chúa, ráng dắt những chiên lạc đến nơi Cha!”.

 

TTV. Phú Yên

 

Bài trướcBuổi Họp Góp Ý Bản Dự Thảo Hiến Chương Thống Nhất Tại Cà Mau.
Bài tiếp theoUBCĐGD – Giới Thiệu Sách