Mục Sư, Truyền Đạo Thành Phố Đà Nẵng Hiệp Nguyện Đầu Năm 2013.

678

HTTLVN.ORG – Chiều ngày 06/01/2013, tại Chi Hội Tin Lành Hòa Cường, thành phố Đà Nẵng, Ban Đại diện tổ chức buổi hiệp nguyện đầu năm 2013.

 

 

Có khoảng 70 đầy tớ Chúa tại khu vực Đà Nẵng và Huế tham dự, là các Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo cùng các Mục sư trí sự, quả phụ Mục sư, và Chấp sự của Chi Hội Hòa Cường; cũng có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ Viên Tổng Liên hội, Mục sư Mã Phúc Hiệp, Trưởng Ban Đại diện đến tham dự.

 

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

 

 MSNC Võ Quốc Tiến, hướng dẫn chương trình

 

MSMã Phúc  Hiệp, cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa

 

 

Mục sư nhiệm chức Võ Quốc Tiến Quản nhiệm Chi Hội Hòa Cường, hướng dẫn chương trình, ông có lời chào thăm và vui mừng khi lần đầu tiên Chi Hội được đón tiếp quý đầy tớ Chúa về dự hiệp nguyện. Mục sư Mã Phúc Hiệp, cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên Chúa; Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ Viên TLH giảng lời Chúa trên nền tảng Kinh Thánh Ê -sai 43:18-19 và Ê-phê-sô 5:16-17. Tiếp đến ông đã thông báo một vài tin tức về việc thống nhất Giáo Hội hai miền.

 


MS Nguyễn Xuân Sanh, giảng Lời Chúa

 

MS Dương Quang Hoà và TĐ Nguyễn Hải Bằng, cầu nguyện đáp ứng lời Chúa trong buổi hiệp nguyện


 

Trong nội dung hiệp nguyện lần này, tất cả các Hội Thánh đều vui mừng dâng lên Chúa lời tạ ơn về những việc Chúa làm trong suốt một năm qua, Lễ Kỷ niệm mừng Chúa Giáng sinh được tổ chức trang trọng, vinh hiển danh Chúa, tất cả mọi sinh hoạt đều ổn định, tinh thần hiệp một, công tác truyền giảng có nhiều kết quả, đời sống tâm linh của các con cái Chúa tăng trưởng thêm lên, hầu hết các Chi Hội đang chuẩn bị cho Hội đồng thường niên và nhiều hoạt động hướng về cộng đồng được các Chi Hội triển khai, thực hiện.



Tôi tớ Chúa cùng nhau hiệp nguyện

 

 

Một số vấn đề cần được cầu thay trong buổi hiệp nguyện:

 

– Chi Hội An Trung: Xin Chúa gìn giữ Hội Thánh được vui vẻ, hiệp một trong khi thiếu Quản nhiệm. Chuẩn bị kế hoạch tài chính tu sửa nhà thờ để phù hợp với quy hoạch chỉnh trang đô thị của Thành phố. Cầu nguyện cho Mục sư Trần Hữu Phước sớm được Chúa chữa lành.

 

– Chi Hội Cẩm Nê: Đang chờ đợi chính quyền cho phép chuyển đổi đất thành sở hữu của Hội Thánh, để xúc tiến việc xây dựng nhà thờ.

 

– Chi Hội Đà Nẵng: Cầu nguyện xin Chúa tiếp trợ tài chính để xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục có chỗ cho con cái Chúa sinh hoạt vì sự phát triển của Hội Thánh. Cũng đang chuẩn bị tài chính để mua đất xây dựng nhà nguyện cho Điểm Nhóm Hòa Thọ. Rất cần có nhiều tín hữu tham gia vào công tác chăm sóc tân tín hữu của Hội Thánh.

 

– Chi Hội Hòa Khánh: Cầu xin Chúa thăm viếng Hội Thánh, ước ao có nhiều con dân Chúa được trưởng thành trong đời sống tâm linh, góp phần cùng Hội Thánh trong công tác phục sự và hầu việc Ngài.

 

– Chi Hội Hòa Mỹ: Chuẩn bị cho lễ cảm tạ và kỷ niệm 60 năm thành lập Hội Thánh vào ngày 01/03/2013, nhiều hoạt động phấn hưng Hội Thánh được triển khai, cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng đặc biệt đầu năm 2013 vào các ngày 20/01 và 28/02-2013. Cầu xin Chúa thăm viếng các tân tín hữu tin Chúa trong dịp Lễ mừng Chúa Giáng sinh để tham dự các lớp giáo lý Báp-tem.

 

– Chi Hội Hải Châu: Đang xúc tiến và chờ chính quyền giải quyết ngôi trường phía sau nhà thờ để có chỗ rộng rãi sinh hoạt, chuẩn bị cho Hội đồng bầu cử Tân Ban Chấp sự năm 2013, Tham gia chương trình Y Tế Xã Hội của Ban Đại diện, và cầu nguyện cho sức khoẻ quả phụ Mục sư Nguyễn Văn Na.

 

– Chi Hội Nam Ô: Khu vực nhà thờ nằm trong dự án giải toả, xin Chúa mở đường tiếp trợ để trong tương lai Hội Thánh có đất và kinh phí xây dựng nhà thờ mới. Cầu nguyện cho các tín hữu vượt qua những áp lực và khó khăn để đứng vững trong Chúa, tiếp trợ mở đường trên công việc làm để cuộc sống được ổn định trong những ngày áp Tết cổ truyền. Xin Chúa ban ơn trên Hội đồng thường niên ngày 27/01/2013.

 

– Chi Hội Tân An: Cầu nguyện cho Hội đồng thường niên và bầu cử tân Ban Chấp sự vào ngày 20/01/2013. Hội nhánh Phú Lộc đang chờ chính quyền xét duyệt đơn sinh hoạt, hiện tại vẫn tiếp tục nhóm tại nhà thờ Tân An. Xin Chúa thăm viếng trên sức khoẻ của Mục sư trí sự Lê Cao Quý.


– Chi Hội Trần Cao Vân: Cầu nguyện xin Chúa giữ gìn các tân tín hữu tại khu vực Hòa Minh, Hội Thánh rất cần nhiều tấm lòng yêu mến Chúa, phục vụ cho công tác truyền giảng và phát triển Hội Thánh. Hội đồng thường niên vào ngày 27/01/2013.

 

– Chi Hội Tiên Sa: Hội Thánh ngày càng phát triển, cầu nguyện xin Chúa cho có đất để xây dựng đền thờ. Hội đồng thường niên vào ngày 27/01/2013.

 

– Chi Hội Trung Lập: Cầu nguyện cho các tín hữu trong Hội Thánh mỗi ngày càng sâu nhiệm trong đời sống tâm linh và nhiều người tham gia hầu việc Chúa. Điểm nhóm Hòa Quý đang tiến hành và chờ đợi chính quyền cho phép sinh hoạt. Cầu nguyện cho quả phụ Mục sư Nguyễn Hữu Dục trong lúc tuổi cao niên thêm phần sức khoẻ, và cháu Thiên Bảo, con trai của Truyền đạo Quản nhiệm bị điếc sâu và không nói được.

 

– Chi Hội Huế: Cầu nguyện cho Hội đồng thường niên bầu Ban Chấp sự vào ngày 20/01/2013. Lễ Cảm tạ Chúa vào ngày 27/02/2013, diễn giả Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường. Cầu xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh để giải quyết 300 triệu đồng về việc tu sửa đền thờ. Cầu nguyện cho ông bà MSTS Hoàng Ngọc Quang đau yếu lâu ngày.

 

– Chi Hội Hòa Cường: Cầu nguyện cho nhà thờ Của Chúa được mở rộng vì sự phát triển của Hội Thánh, Xin Chúa cho các tân tín hữu giữ vững đức tin, nhất là đồng bào trong khu vực sớm tin nhận Chúa qua các chương truyền giảng của Hội Thánh, cầu nguyện cho Hội đồng thường niên 2013.

 

Ban hiệp nguyện còn dành nhiều thời gian cầu nguyện cho quý đầy tớ Chúa tại Tổng Liên Hội và những công việc quan trọng trong việc thống nhất hai Giáo Hội; và cầu nguyện cho hết thảy quý Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư.

 

Buổi hiệp nguyện được Chúa tể trị và hướng dẫn, trong sự tin cậy vào quyền năng của Đức Chúa Trời, chắc chắn Ngài sẽ làm những việc lớn và khó trên Hội Thánh của Ngài. Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện chúc phước trên ban hiệp nguyện và dự tiệc thông công trong sự vui vẻ, hiệp một.

 

 

TTV. Nguyễn Hoàng

 

 

Bài trướcBài thứ 8: Chúa Trả Lời Khi Ta Đang Cầu Xin
Bài tiếp theoTổng Kết Một Năm “Bội Thu” Tại Tỉnh Cà Mau.