HT Tiên Hiệp, Quảng Nam đón Giáng Sinh Trong Nhà Thờ Mới.

563

 

HTTLVN.ORG – Lần đầu tiên, HT được đón Giáng sinh trong một ngôi thánh đường khang trang, tuy chưa hoàn thiện, nhưng HT cảm tạ Chúa vì những việc lớn lao Ngài đã ban cho, trong đó tôi con Chúa tại đây cũng đã hết lòng trong công tác trọng đại này. Theo TĐ Nguyễn Thanh Lâm, Quản nhiệm HT Tiên Hiệp, Giáng sinh năm 2012 là một mùa Giáng sinh đáng nhớ của con dân Chúa tại HT vùng núi xa xôi này.

 

Nhà thờ Tin Lành Tiên Hiệp trong đêm Lễ Giáng sinh 2012

 

 

Chương trình sáng 23/12/2012

 

 

Múa của thiếu nhi

 

Hoạt cảnh Chúa Giê-xu Giáng sinh

 

TĐ Nguyễn Thanh Lâm cầu nguyện cho 11 thân hữu tin nhận Chúa

 

Tình Yêu Biến Đổi là chủ đề của đêm Truyền giảng được tổ chức vào tối Chúa nhật ngày 23/12/2012 tại ngôi nhà thờ mới. Thời tiết tuy không thuận lợi, mưa lớn, nhưng với tinh thần rao truyền Phúc âm, đem tin vui cho đồng bào, HT luôn chuẩn bị khá kỹ lưỡng để đón tiếp thân hữu. Gần thì xe máy, xa thì ô tô, HT đã nỗ lực mời được khoảng 110 thân hữu đến dự chương trình truyền giảng. Các tiết mục của con dân Chúa tại vừng quê tất nhiên không thể sánh bằng các HT thành phố, tuy nhiên trong cái mộc mạc, đơn sơ ấy lại toát lên lòng yêu mến, cảm tạ Chúa vì ơn yêu thương của Ngài không xiết kể, các Ca đoàn dâng lên lời ngợi ca, tôn vinh Hài nhi Giê-xu giáng thế bằng tất cả tấm lòng của một người con Chúa.

 

Trong phần kết luận và kêu gọi, nương trên KT Giăng 3:16 TĐ Nguyễn Thanh Lâm, Quản nhiệm HT đã nhấn mạnh về: Động cơ của tình yêu Thiên Chúa: vì Yêu thương thế gian; Biểu hiện cụ thể của tình yêu: ban Con Một của Ngài; Kết quả của tình yêu: tội nhân được sự sống đời đời. Đã có 11 người bằng lòng chấp nhận Chúa Giê-xu làm chủ, biến đổi cuộc sống mình.

 

Chương trình tối 24/12/2012

 

Tín hữu ngồi bên trong nhà thờ

 

Toàn Ban Hát lễ tôn vinh Chúa

 

TĐ Nguyễn Thanh Lâm cầu nguyện cho 1 thân hữu tiếp nhận Chúa

         

 

Tối 24/12 là chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa Giê-xu giáng sinh, tuy không tổ chức truyền giảng, nhưng cũng có 1 thân hữu tin nhận Chúa.

 

Chiều ngày 25/12, trong chương trình sinh hoạt dành cho các em thiếu nhi, qua sự chia sẻ, làm chứng của các thiếu nhi Hội Thánh, đã có 10 thiếu nhi bằng lòng tiếp nhận Chúa.

 

Chương trình sáng 26/12/2012 tại điểm nhóm Tiên An

 

Ban Hát lễ ngợi khen Chúa

 

TĐ Nguyễn Thanh Lâm cầu nguyện cho 13 thân hữu tiếp nhận Chúa

 

Niềm vui nối tiếp niềm vui, sáng 26/12, chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa Giê-xu giáng sinh được tổ chức tại điểm nhóm Tiên An. TĐ Quản nhiệm chia sẻ lời Chúa với đề tài Chúa đến thế gian (KT: I Ti-mô-thê 1:15). Kết quả đã có thêm 13 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa.

 

Trong mùa Giáng sinh này, HTTL Tiên Hiệp vui mừng đón nhận thêm 35 anh chị em bước vào nhà Chúa, nâng tổng số thân hữu tiếp nhận Chúa năm nay là 61 người. Có lẽ cũng nên nhắc lại, Giáng sinh năm 2011, đã có 45 người tin nhận Chúa trong tổng số 97 người tin Chúa trong năm.

 

Đây thật sự là một phước lớn Chúa ban cho HT Ngài để khích lệ tinh thần Hầu việc Chúa hết lòng của con dân Chúa tại nơi đây. Ngôi nhà thờ vẫn chưa thể hoàn thành vì thiếu kinh phí, nhưng công cuộc rao truyền Phúc Âm vẫn được tiến hành thường xuyên và ngày mỗi ngày lại có thêm nhiều người được cứu vào nhà của Chúa.

 

Có đến thăm HTTL Tiên Hiệp mới cảm nhận được cái không khí ấm cúng của một gia đình lớn, mới hiểu được vì sao một HT vùng quê lại có những kết quả như vậy. Đồng hành với mỗi việc làm của con dân Chúa tại đây luôn có bàn tay đỡ nâng của Thiên Chúa, luôn có sự bảo bọc, che chở của Ngài và trên hết mọi điều. Tình yêu của Thiên Chúa đã thấm đậm trong từng nếp sống của những người con Chúa nơi đây để mỗi người, là một nguồn phước, ánh sáng soi đường cho biết bao anh em tìm về bên Chúa Giê-xu.

 

 

TTV. Vũ Hướng Dương

Bài trướcTổng Kết Các Chương Trình Truyền Giảng Giáng Sinh 2012 Tại HT Vĩnh Phước.
Bài tiếp theo134 Người Tiếp Nhận Chúa Trong Đêm Thánh Nhạc Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Cà Mau.