Truyền Giảng Tin Lành Tại Chi Hội Thạnh Lộc – Kiên Giang.

696

HTTLVN.ORG – Cảm tạ Chúa, trong những ngày vừa qua, HT Thạnh Lộc Kiên Giang đã tổ chức được hai buổi truyền giảng cho thiếu nhi và thanh niên. Đã có 200 linh hồn trở về tiếp nhận Chúa qua hai chương trình.

 

Tối ngày 06/12/2012, Truyền giảng thiếu nhi

 

Chương trình được tổ chức với sự cộng tác với HT Tân Phú, TP. HCM. 18 giờ chương trình được bắt đầu bằng những bài hát tôn vinh Chúa, những bài múa, những cử điệu hướng dẫn các em sinh hoạt… Cô Phan Minh Phương giúp các em biết Đấng Cứu Thế được sinh ra và chết chuộc tội thay cho các em. Thật cảm tạ Chúa có 95 em đã cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

 

 

Đón tiếp các em đến tham dự chương trình

 

Hướng dẫn các em sinh hoạt vui chơi

 

Các em lên tiếp nhận Chúa

 

Chụp hình lưu niệm giữa con cái Chúa Hội Thánh Thạnh Lộc và Hội Thánh Tân Phú

 

 

Tối ngày 14/12/2012

 

Ngày 14/12/2012, Chương trình nhạc kịch truyền giảng Giáng sinh được các bạn thanh niên Hội Thánh Gia Định phố hợp thực hiện. Diễn giả của chương trình là Mục sư Lê Hoàng Phúc, Ủy viên TLH.

 

 

 

Chuẩn bị cho truyền giảng

 

 

Chương trình bắt đầu với đoạn phim ngắn về sự sáng tạo của Chúa, tiếp theo là tốp ca “Lớn bấy duy Ngài”. Nhóm kịch thực hiện những cảnh tội lỗi con người ngày càng gia tăng. Bởi tình yêu của Đức Chúa Trời đối với nhân loại Chúa đã giáng trần chịu đóng đinh trên thập tự giá ba ngày sau Chúa sống lại trong vinh quang.

 

Đón thân hữu

 

 

Hoạt cảnh Chúa Giáng sinh, Chúa chịu đóng đinh và sống lại:

 

 

 

 

 

 

 

 

Mục sư Lê Hoàng Phúc chia sẻ Phúc Âm với chủ đề “Chứng Cớ Tình Yêu”, Kinh Thánh. I Giăng 4:9 “Lòng Đức Chúa Trời yêu chúng ta đã bày tỏ ra trong điều này: Đức Chúa Trời đã sai con một Ngài đến thế gian, đặng chúng ta nhờ con được sống”.

 

Mục sư Lê Hoàng Phúc chia sẻ Phúc Âm

 

 

Thân hữu lên tiếp nhận Chúa

 


Sau buổi nhạc kịch truyền giảng Giáng Sinh con cái Chúa tại Hội Thánh Thạnh Lộc và Hội Thánh Gia Định hiệp lại cảm tạ Đức Chúa Trời về những việc Ngài đã làm

 

 

 

CTV. TĐ Phan Đức Thùy

 

Bài trướcThánh Nhạc Giáng Sinh “Món Quà Tình Yêu” Tại HT Cẩm Long, Quảng Nam.
Bài tiếp theoLễ Khai Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Khóa II Tại Trung Tâm Đăk Lăk.