Truyền Giảng Giáng Sinh Tại HT Bình Minh, Vĩnh Long.

652

HTTLVN.ORG – Thứ hai 17/12/2012, tại Hội Thánh Tin Lành Bình Minh (1350 đường Phan Văn Năm, khóm 2, thị trấn Cái Vồn, huyện Bình Minh, Vĩnh Long) diễn ra chương trình ca nhạc thánh truyền giảng nhân mùa Giáng sinh thật sinh động đầy ơn phước Chúa. Chương trình được phối hợp giữa Ban Truyền giảng HT Bình Minh và HT Cao Lãnh Đồng Tháp.


Cầu nguyện trước khi chương trình diễn ra

 

Quang cảnh đêm truyền giảng

 

MS Lê Duy Linh, cầu nguyện dâng CT lên cho Chúa 

 

 

Mục sư Lê Văn Như Kỷ chia sẻ sứ điệp Giáng sinh với chủ đề Tình Yêu Giáng Sinh dựa vào Lời Chúa trong Kinh Thánh “Lòng Đức Chúa Trời yêu chúng ta đã bày tỏ ra trong điều nầy: Đức Chúa Trời đã sai Con một Ngài đến thế gian, đặng chúng ta nhờ Con được sống” (1. Giăng 4:9).


MS Lê Văn Như Kỷ, chia sẻ Phúc âm

 

 

Cô Trần Kim Phương Thảo dẫn Chương trình, Ban Hát dẫn mời hội chúng ca ngợi Chúa Thách ca Giáng Sinh Đã Về tạo luồn không khí sinh động cho đêm truyền giảng. Các bài hát ca ngợi về tình yêu giáng thế của Chúa Giê-xu lần lượt được thể hiện bởi những con cái Chúa đến từ HT Cao Lãnh và HT Bình Minh. 


 

Con cái Chúa tôn vinh Ngài trong chương trình

 

 

Sau sứ điệp Giáng sinh, MS Lê Văn Như Kỷ cậy ơn Chúa mời gọi thân hữu, cám ơn Chúa đã có 21 người bằng lòng cầu nguyện tin Chúa.


Các thân hữu cầu nguyện tin Chúa

 

 

Cảm tạ Chúa, ngôi nhà nằm trong khuôn viên nhà thờ đã chiếm dụng và tồn tại từ rất lâu đã đồng ý di dời (Có đền bù) vào ngày 12/11/2012. Ước mong của tôi con Chúa tại đây là sớm xây cất được ngôi nhà thờ mới để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thờ phượng Chúa.

 

Địa điểm ngôi nhà bị chiếm dụng được san bằng đưa vào sử dụng

 

 

TTV. Thạch Huỳnh

 

Bài trướcTruyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Tây Ninh.
Bài tiếp theoTruyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Đà Nẵng.