Huấn Luyện Mục Vụ Truyền Giáo Tỉnh Long An.

720

HTTLVN.ORG – Ngày 17/8/2012, tại Nhà thờ Tin Lành Thuận Mỹ, toạ lạc ở vị trí yên tĩnh bên bờ nam sông Vàm Cỏ, khúc sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây chảy chung dòng trước khi ra Biển Đông.

 

Nơi đây khung cảnh êm đềm, nên thơ, khoáng đạt thích ứng cho việc huấn luyện các nhân sự hầu việc Chúa. Từ sáng sớm ông bà Mục sư Ngô Văn Kiếm, Quản nhiệm Hội Thánh cũng là Uỷ viên Ban Đại diện, đặc trách Truyền Giáo của Tỉnh cùng quí con dân Chúa tại địa phương sẵn sàng chào đón tôi con Chúa từ 10 Hội Thánh và các Hội Thánh Nhánh khắp nơi trong tỉnh qui tụ về để được trang bị cho Mục vụ Truyền giáo do Ban Đại diện kết hợp với Uỷ Ban Truyền Giáo Tổng Liên Hội tổ chức.

 

1

Quang cảnh khoá Huấn luyện

 

Khoá huấn luyện có trên 100 Nhân sự Truyền giáo trong tỉnh và nhiều con dân Chúa tại Hội Thánh Thuận Mỹ tham dự.

 

2

Mục sư – Truyền đạo – Nhân sự  tham dự khóa huấn luyện

 

 

Buổi sáng, trong chương trình bồi linh, Mục sư Trần Công Chánh chia sẻ Lời Chúa căn cứ trên Mác 6:30-44 giúp hội chúng hiểu rõ 8 nguyên tắc quan hệ của người hầu việc Chúa, quí con dân Chúa được khích lệ nhiều.

 

Kế đến phần huấn luyện chuyên môn, Mục sư Uỷ viên Truyền giáo Tổng Liên hội nhắc lại việc chứng đạo qua quyển “Bốn Điều Bạn Cần Biết” để khích lệ tinh thần và phương pháp cá nhân chứng đạo. Đặc biệt khoá huấn luyện được hội thảo các phương diện cần thiết trong công tác phát triển Hội Thánh theo chiều sâu và chiều rộng qua 5 mảng:

 

1.- Các hoạt động để phát triển Hội Thánh.

2.- Phương tiện cần có để phát triển Hội Thánh.

3.- Cách mở Điểm Nhóm và Hội Thánh Nhánh thành công.

4.- Tín hữu trong Hội Thánh hưởng ứng và nỗ lực phát triển Hội Thánh.

5.- Nguồn tài chánh cho các hoạt động phát triển Hội Thánh.

 

3

Mục sư Uỷ viên Truyền Giáo đang huấn luyện

 

 

3

Mục sư Ngô Văn Kiếm, UV.TG tỉnh điều hành khoá học

 

Một ngày huấn luyện trôi qua thật nhanh, các nhân sự chia tay ra về với quyết tâm dâng cho Chúa cuộc đời mình cách tươi mới để gây dựng và phát triển Hội Thánh vững mạnh mỗi ngày càng hơn.

 

 

MS.TTD

Bài trướcLễ Công bố Quyết Định Thành Lập Chi Hội Huy Khiêm – Bình Thuận
Bài tiếp theoBài thứ 225: Sở Hữu Của Hội Thánh