Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Khu Vực Thành Phố Cần Thơ.

747

HTTLVN.ORG – Theo thông lệ hằng tháng Ban Hiệp nguyện thành phố Cần Thơ đều tổ chức chương trình hiệp nguyện Mục sư Truyền đạo trong khu vực vào ngày 10 của mỗi tháng trừ ngày Chúa nhật. Địa điểm hiệp nguyện luân phiên tại 6 Hội Thánh : An Phú – Bình Thủy – Cần Thơ – Cái Răng – Ô Môn – Phong Điền. Ngày 10/7 vừa qua tôi tớ Chúa là Mục sư, Truyền đạo cùng đại diện ban chấp sự khu vực hiệp lại tại HT An Phú, báo cáo sinh hoạt tạ ơn Chúa, nêu vấn đề cầu thay của mỗi HT.

 

Trước khi hiệp nguyện, MsNc Nguyễn Duy Thiên Ân rao giảng Lời Chúa với chủ đề Lòng Ganh Tị. Kinh Thánh nền tảng: Dân số Ký 16:1-50; 17:1-11, câu gốc: Đức Giê-hô-va bèn phán cùng Môi-se rằng: Hãy khiến chi phái Lê-vi lại gần, đặt trước thầy tế lễ A-rôn, để người Lê-vi phục sự người. Dân số Ký: 3.5-6. Qua Lời Chúa từ người giảng đến người nghe đã được Chúa thăm viếng bởi câu chuyện được ghi lại trong Dân số Ký giúp cho mọi người học được những điều bổ ích cho chính mình. Lòng ganh tị dẫn đến làm tổn hại anh em, không đẹp lòng Chúa. Phải bày tỏ  lòng nhu mì, khiêm nhường, tôn trọng mọi người chung quanh, không nên có tinh thần ganh tị.

  

Vấn đề nêu lên cầu nguyện:

 

HT An Phú:

Chính quyền sớm trao trả phần đất liền kề phía sau nhà thờ dùng làm trường tiểu học An Phú thuộc phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ để HT có đủ diện tích đất xây dựng nhà thờ mới đáp ứng nhu cầu sinh hoạt HT.

 

HT Bình Thủy :  

Định hướng phát triển Hội Thánh: qua công tác truyền giáo cá nhân chứng đạo, tân tín hữu luôn gia tăng, nhiều điểm nhóm mới chính thức được công nhận. Xin cầu nguyện Chúa thành toàn ước nguyện của tôi con Chúa tại đây mong muốn có được không gian sinh hoạt thờ phượng Chúa khang trang rộng rãi hơn so với hiện tại sức chứa 160.người đã quá tải.

 

HT Cần Thơ:

Chúa thành toàn mong ước của tôi con Chúa tại đây về công tác xây dựng nhà thờ mới, sớm có đủ kinh phí hoàn thành cơ sở nhà Chúa giai đoạn I, kịp đưa vào sử dụng trong năm 2012 đáp ứng nhu cầu di dời sự sinh hoạt thờ phượng Chúa tại điểm nhóm tạm về cơ sở mới.

 

HT Cái Răng:

Tạ ơn Chúa cho HT Cái Răng đã xây dựng được nhà thờ mới thật khang trang, nhà thờ cũ xuống cấp phải di dời do giải tỏa lộ giới. Sau khi công trình xây dựng nhà thờ hoàn tất, HT còn nợ lại số tiền tương đối lớn. Xin Chúa cho HT Cái Răng rao bán được 80 m2 đất còn lại tại địa điểm cũ hầu hoàn trả được số nợ cho nhà thầu xây dựng.

 

HT Ô Môn:

HT Ô môn đã nâng cấp nóc nhà thờ xuống cấp, nay cao ráo khang trang trong sự gìn giữ và ban ơn của Chúa. Chính quyền sớm công nhận Hội Nhánh Thới Quan, cấp phép xây dựng Hội Nhánh Đông Lợi và nhiều điểm nhóm mới tiếp tục được thành lập theo định hướng phát triển HT.

 

HT Phong Điền:

Hội Nhánh Giai Xuân tiến độ thi công xây dựng được bình an tốt đẹp trong ơn Chúa, tôi con Chúa ao ước công trình hoàn thành kịp đưa vào sử dụng nhân lễ kỷ niệm mừng Chúa Giáng sinh năm 2012. Công tác cá nhân chứng đạo có kết quả càng hơn, nhiều người mới gia nhập vào HT, các điểm nhóm tiếp tục được thành lập và được công nhận.


 

Hình ảnh ghi nhận ngày hiệp nguyện:

 

1

Quang cảnh buổi nhóm hiệp nguyện

 

2

MsNc Nguyễn Duy Thiên Ân rao giảng Lời Chúa

 

3

Truyền đạo Hồ Năng Quyền cầu nguyện theo Lời Chúa

 

4

Ms Trần Thành Lợi báo cáo sinh hoạt HT Bình Thủy

Ms Lư Hồng Sơn làm chứng về ơn Chúa tại HT Phong Điền

 

5

Ms Lê Hoàng Long triển khai công tác nhận từ TLH

MsNs Phạm Duy Thọ nêu vấn đề cầu nguyện

 

7

 CS đại diện cầu thay cho 6 HT/ TP Cần Thơ

 


CTV. Thạch Huỳnh

Bài trướcLễ Cảm tạ và Bồi Linh Năm 2012 tại Hội Thánh Tin Lành Buôn Êa Yông A (Krông Pắc-Daklak)
Bài tiếp theoHuấn Luyện Kỹ Năng Cho Chấp Sự Khu Vực TP. Cần Thơ.