Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Dak Lak

723

HTTLVN.ORG – Theo lịch đăng ký hằng năm với Ban Tôn giáo tỉnh và Ủy Ban Truyền giáo Tổng Liên hội. Ban Đại diện Tin Lành tỉnh đã phối hợp cùng Ủy Ban Truyền giáo Tổng Liên hội tổ chức 2 lớp huấn luyện truyền giáo đợt 2 năm 2012 trong 4 ngày (Từ ngày 19-20/06/2012 một lớp tại Chi Hội Phước An cho các Hội Thánh khu vực I, II và ngày 21-22/06/2012 một lớp tại Chi Hội Buôn Păn Lăm – Ko Siêr cho các Hội Thánh khu vực III, IV).

 

Về tham dự đợt huấn luyện nầy có trên 450 người là các Mục sư, Truyền đạo và Chấp sự, Nhân sự của các Hội Thánh trong 4 khu vực. Diễn giả là Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng và Mục sư Phan Phụng Thanh trong Ủy Ban Truyền giáo Tổng Liên hội (UBTG TLH). Mục đích khóa huấn luyện truyền giáo lần này là giúp cho các Chấp sự, Nhân sự của các Hội Thánh nắm rõ 5 bài học căn bản trong công tác thăm viếng và chăm sóc Hội Thánh. 

 

1

Quang cảnh chương trình huấn luyện tại khi vực I và II

2

Quang cảnh chương trình huấn luyện tại khi vực III và IV

 

Qua 4 ngày huấn luyện tại 2 khu vực, những phương pháp thăm viếng và chăm sóc có kết quả đã được Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng và Mục sư Phan Phụng Thanh truyền đạt đến học viên một cách tỉ mỉ và dễ hiểu.

 

3

Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng và Mục sư Phan Phụng Thanh, diễn giả của chương trình huấn luyện

 

Kết thúc kỳ huấn luyện nầy, ai nấy đều vui mừng tạ ơn Chúa, vì đã học được nhiều điều thực tế trong công tác thăm viếng chăm sóc. Hy vọng Hội Thánh Chúa sẽ vững mạnh nhờ công tác thăm viếng chăm sóc nầy.

 

Hội Thánh Chúa tại Dak Lak cảm tạ Chúa và cảm ơn UBTG TLH, Ban Tôn giáo tỉnh Dak Lak, cũng như 2 Chi Hội Phước An, Chi hội Buôn Păn Lăm – Ko Siêr đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công việc Chúa tại Dak Lak.

 

TTV. Thiên Ân

Bài trướcNgười Phong Cùi… Bên Cạnh Cuộc Đời
Bài tiếp theoSinh Hoạt Thông Công Thanh Niên Tại HTTL Bình Quế, Quảng Nam.