Đêm Thương Khó Phước Hạnh Tại HT Nguyễn Tri Phương, TP. HCM.

921

HTTLVN.ORG – Những ngày đầu tháng Tư vừa qua, cùng với tất cả con cái Chúa trên khắp đất nước Việt Nam, Hội Thánh Nguyễn Tri Phương đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Chúa chịu thương khó vào lúc 19 giờ ngày 5/4/2012.

 

Sau khi hợp ca thanh niên tôn vinh Chúa bài hát “Nguyện dìu lên Gô-gô-tha”, Mục sư chủ lễ Nguyễn Ngọc Dũng cầu nguyện dâng chương trình lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

 

Xuyên suốt chương trình là những bài thánh ca, tôn vinh Chúa, nhắc nhớ mỗi một con cái Chúa về tình yêu thương lớn lao mà Ngài đã dành cho chúng ta, “…đến nỗi đã ban Con một của Ngài…” (Giăng 3:16), để huyết Con một ấy “… vì các ngươi mà đổ ra…” (Lu-ca 22: 20b).  

 

1

Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng ban tiệc thánh

 

Cảm tạ Chúa vì trong chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa chịu thương khó, đã có hơn 20 người bằng lòng tiếp nhận tình yêu lớn lao của Chúa Giê-xu dành cho họ và quay bước trở về với Ngài.

 

 

2

 

 

Điều ấy cũng đã khích lệ và nhắc nhở con cái Chúa trong Hội Thánh nhiều hơn về trách nhiệm đối với dòng huyết báu của Chúa Giê-xu. Ước ao mỗi tôi con Chúa đều “…có phần trong sự rải huyết Ngài…” (I Phi-e-rơ 1: 2), để dòng huyết của Chúa Giê-xu không trở nên vô ích trong đời sống của con dân Ngài.

           

Cầu xin Thiên Chúa Ba Ngôi ban ơn trên đời sống của mỗi con cái Chúa, để nhờ ơn đó, dạn dĩ rao truyền tình yêu Ngài ra khắp thế gian, đem nhiều linh hồn hư mất trở về với Thượng đế.

 

 

CTV. Nguyễn Tấn

Bài trướcBài 15: Con Cháu Của Ca-in Và Những Dân Tộc Bất Kính
Bài tiếp theoTruyền Giảng Tại HT An Lạc Tây, Sóc Trăng.