Truyền Giảng Giáng Sinh Cho Người Khiếm Thị, Khuyết Tật Tại HTTL An Hóa (Giao Hòa), Bến Tre.

665

HTTLVN.ORG – Ngày 22/12/2011, Hội Thánh An Hóa (Giao Hòa), Bến Tre kết hợp với những nhân sự lo cho người khiếm thị, khuyết tật tại TP. HCM đã tổ chức chương trình truyền giảng Tin Lành dành riêng cho những thân hữu khiếm thị, khuyết tật ở tỉnh Bến Tre, Tiền Giang và Long An.

 

Khoảng 300 thân hữu khiếm thị khuyết tật có mặt trong chương trình này. Nhìn những hàng người từ trên xe bước xuống, nhìn hình ảnh anh em nhân sự bồng ẳm những người khuyết tật thật rất cảm động.

 

Những tiết mục trong chương trình do anh chị em khiếm thị ở HT Khánh Hội đảm nhận, thầy Nguyễn Đình Phước chia sẻ sứ điệp giáng sinh. Sau lời kêu gọi, có 104 thân hữu bằng lòng tiến lên phía trên để tuyên xưng đức tin, ăn năn tiếp nhận Chúa.

 

Xin cầu nguyện cho việc chăm sóc những tân tín hữu thuộc thành phần này. Đây là việc làm đầy khó nhọc, tốn rất nhiều công sức và tài chánh, cần sự hợp tác tích cực từ các Hội Thánh địa phương.

 

Xin tôi con Chúa khắp nơi quan tâm và dâng hiến cho công tác truyền giảng, chăm sóc anh chị em khiếm thị khuyết tật trong cả nước, kẻ công người của, cùng nhau góp phần mở rộng vương quốc Đức Chúa Trời. Mọi đóng góp xin gởi về Văn phòng Tổng Liên hội, HTTLVN (MN).

 

Những hình ảnh được ghi nhận tại buổi truyền giảng:

 

1

Người khiếm thị di chuyển theo hàng tiến vào nhà thờ.

 

2

Khoảng 300 thân hữu ngồi trong nhà thờ và phòng nhóm phụ.

Thân nhân đi theo (người lành lặn) ngồi ngoài sân.

 

6

7

Những tiết mục trong chương trình.

 

3

Thầy Nguyễn Đình Phước chia sẻ Lời Chúa.

 

4

MSNC Trương Thanh Thiên Ân hướng dẫn các thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

 

5

Chính quyền xã Giao Hòa đến chúc mừng Giáng Sinh cùng lúc tổ chức chương trình


 

TTV. MsNc Trương Thanh Thiên Ân

Bài trướcBài thứ 369: Sau Giáng Sinh
Bài tiếp theoGiáng Sinh Ở Hải Đảo Phú Quý – Bình Thuận.