Thừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 10/2024

325

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14g30 ngày 13/10/2024, tại nhà thờ Tin Lành Quảng Điền, số 11/2, đường Nguyễn Minh Đạt, TT Sịa, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng của tỉnh.

Tham dự chương trình có: Mục sư Nguyễn Hải Bằng, UV TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Phan Nguyên Trường, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh; quý giáo phẩm và chấp sự, nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh.

Các vấn đề cảm tạ và cầu nguyện:

Cảm tạ: Sinh hoạt trong các Hội Thánh ổn định, con cái Chúa sốt sắng và trung tín tham gia các chương trình: tĩnh nguyện mỗi buổi sáng, lớp Trường Chúa nhật, thờ phượng sáng Chúa nhật, bồi linh cầu nguyện tối thứ Năm, nhóm tuần hoàn tại các gia đình, nhóm các ban ngành cũng như các chương trình học Kinh Thánh.

Các vấn đề cầu thay: Cầu xin Chúa cho có nhiều người tin nhận Chúa, con cái Chúa ngày càng vững vàng trong đức tin và đời sống vinh hiển danh Chúa.
Xin Chúa ban thêm ơn cho: MS Quản nhiệm, Ban Chấp sự, các Ban Điều hành được ơn đem đến sự gây dựng và phát triển Hội Thánh.
Xin Chúa chữa lành và thêm sức cho các con cái Chúa bị đau bệnh, các cụ cao niên và các thai phụ.
Công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm mừng Chúa giáng sinh 2024.

Hội Thánh Huế:
Việc thiết kế cơ sở Cơ Đốc Giáo dục để xin giấy phép xây dựng, xin Chúa tiếp trợ để Hội Thánh có đủ kinh phí để xây dựng.
Chương trình truyền giảng vào lúc 19g30 ngày 20/10/2024, xin Chúa cho nhiều thân hữu đến tham dự để nghe về Tin Lành.

Hội Thánh Quảng Điền:
Cầu nguyện cho con dân Chúa sốt sắng trong vấn đề chứng đạo và thăm viếng, chăm sóc. Một số thân hữu đã cầu nguyện tin Chúa nhưng gặp khó khăn, bắt bớ, chưa đi thờ phượng Chúa được.


Thư ký HT Quảng Điền hướng dẫn chương trình

MS Phan Nguyên Trường giảng Lời Chúa nương trên Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 12: 1-3, Phi-líp 3:14 với đề tài: Theo Đuổi Cuộc Đua. Sứ đồ Phao-lô ví Cơ Đốc nhân như một vận động viên nơi trường đua thuộc linh; có biết bao sự ngăn trở, trì kéo, mệt mỏi,… làm chúng ta không tiếp tục hoặc lệch mục tiêu trong cuộc đua của mình. Để đạt đến đích, chúng ta hãy noi gương các anh hùng đức tin; ném bỏ những gánh nặng và tội lỗi dễ vấn vương; nhịn nhục vượt qua hoạn nạn thử thách; nhìn xem Đức Chúa Giê-xu là cội rễ và cuối cùng của đức tin; quên lửng quá khứ đau buồn và cứ nhắm mục đích mà chạy để hoàn tất cuộc đua nhận lấy mão triều vinh hiển mà Chúa dành sẵn cho mỗi chúng ta.


MS Phan Nguyên Trường giảng Lời Chúa


MS Nguyễn Hải Bằng thông báo những công tác mục vụ


Các tổ cầu nguyện


Hình lưu niệm

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong sự vui vẻ phước hạnh. Chương trình kết thúc lúc 16g cùng ngày, ai nấy ra về trong tinh thần vui mừng, tiếp tục nỗ lực hết lòng trong công tác Chúa giao phó.

TTV. Hải Yến
Hình ảnh: Phục
Hưng

Bài trướcThơ: ĐỪNG BỎ CUỘC
Bài tiếp theoTp. Cần Thơ: Thông Công – Bồi Linh Các Ban Tráng Niên