Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 10/2024

402

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14g30 ngày 06/10/2024 tại nhà thờ Tin Lành Hòa Khánh, số 36 Vũ Ngọc Phan, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã diễn ra chương trình hiệp nguyện hằng tháng của các giáo phẩm và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh trong thành phố Đà Nẵng.

Đến dự có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ viên TLH – Mục vụ Tin Lành TP. Đà Nẵng; Mục sư Nguyễn Thanh Hồng, Trưởng ban và các ủy viên Ban Đại diện Tin Lành cùng với hơn 50 giáo phẩm, đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Nguyễn Bích Sơn, Quản nhiệm HT Hoà Khánh, hướng dẫn chương trình


Mục sư Nguyễn Thanh Hồng, cầu nguyện khai lễ

Những nội dung chính:

Cảm tạ Chúa:

Trong tháng 09/2024, có 62 người cầu nguyện tin nhận Chúa.
Ban ĐDTL Thành phố phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình Khám bệnh Từ thiện tại P. Bình Hiên, Q. Hải Châu vào ngày 28/09/2024 đạt kết quả tốt đẹp.
Chương trình sinh hoạt thờ phượng của các Hội Thánh diễn ra một cách tốt đẹp, thuận lợi và trung tín.

Cầu thay:
Vấn đề chung:

Xin Chúa cho các MSTS và QPMS luôn khỏe mạnh; các tôi tớ Chúa đầy ơn để hầu việc Chúa.
Chúa kêu gọi và ban ơn để có nhiều thanh niên dâng mình học lời Chúa tại VTKTH, khóa 12.
Ban ĐDTL tiếp tục xin Chính quyền thành phố tái cấp 5.000m2 đất làm Nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh trong thành phố.
Chương trình Thờ phượng Bồi linh cho Thanh niên Thành phố từ 19g–21g, Chúa nhật 13/10/2024 tại nhà thờ Hòa Mỹ, với Chủ đề: ”Thanh niên–Tình yêu–Sức khỏe”. Diễn giả: MS Võ Hoàng Phong và Y tá Trần Thị Thu Thủy.
Chương trình hiệp nguyện tháng 11/2024 tại nhà thờ Hòa Mỹ vào Chúa nhật 03/11/2024.

Các Hội Thánh:

Các chương trình Truyền giảng:
Mỗi tối Chúa nhật hằng tuần: HT Đà Nẵng
Mỗi tối thứ Bảy hằng tuần: HT Tân An
Chúa nhật 13/10/2024: HT Hoà Khánh
Chúa nhật 20/10/2024: HT Nam Ô, HT Hoà Mỹ, HT An Hải
Thứ Bảy 26/10/2024: HT Cẩm Nê, HT Hải Châu
Chúa nhật 27/10/2024: HT Trần Cao Vân, HT An Trung.

HT Nam Ô: Hội Thánh bước vào giai đoạn “Mở rộng Nước Trời”, tôi con Chúa hiệp một – yêu thương; Chúa ban ơn cho Thầy Lê Văn Hải Quang cộng tác cùng HT Nam Ô trong công tác chứng đạo và truyền giảng được hiệu quả; Điểm Nhóm Trường Định ngày càng ổn định và phát triển.
HT Tân An: sớm nhận lại mảnh đất Chẩn Y viện Đức Tin bên cạnh nhà thờ; chương trình bồi linh vào tối thứ Năm có kết quả; Chúa ban ơn Ban Chấp sự và Quản nhiệm chu toàn công việc Chúa.
HT Phú Lộc: có hơn 100 em thiếu nhi được giới thiệu về Chúa trong chương trình Truyền giảng dịp Trung thu vừa qua, xin Chúa cho con cái Chúa, đứng vững trong đức tin, trung tín trong sự thờ phượng Chúa, có công ăn việc làm, nơi ở ổn định, dâng hiến tài chính góp phần ổn định nền tài chính của Hội Thánh.
HT Túy Loan: Chúa chữa lành cho 2 tín hữu bị đau bệnh; chương trình Truyền giảng của Hội Thánh có 07 thân hữu tham dự; Hội Thánh bắt đầu có giờ bồi linh các tối thứ Năm; đã nộp hồ sơ xin chính quyền công nhận Chi Hội; Chúa mở đường cho tín hữu có việc làm ổn định; công tác thăm viếng và mục vụ hướng đến cộng đồng của Hội Thánh được hiệu quả.
HT Hòa Mỹ: cầu nguyện cho sự ổn định và phát triển của Hội Thánh cả chiều rộng lẫn chiều sâu; xin Chúa cảm động Chính quyền sớm cho mở Điểm Nhóm Hòa An; Chúa nhật 27/10/2024, Hội đồng lưu Quản nhiệm.
HT Hòa Khánh: Quản nhiệm và Ban Chấp sự có sức khỏe, sự khôn ngoan, hiệp một để xây dựng Nhà Chúa được kết quả tốt; chương trình học Kinh Thánh mỗi tối thứ Ba do Mục sư Trần Văn Hoàng giảng dạy, tín hữu tham gia đông đủ.
HT Non Nước: xin Chúa sớm cho có nơi nhóm lại độc lập và tiện nghi thuộc quyền sở hữu của Hội Thánh; Chúa chữa lành cho cháu Quốc đang điều trị tại BV Ung bướu; Chúa cho công việc làm ăn của tín hữu được thuận lợi và có thời gian nhóm lại với Hội Thánh.
HT Cẩm Nê: xin Chúa tiếp tục mở đường cho công tác truyền giáo tại địa phương; Hội Thánh được phát triển về số lượng và chất lượng; Hội Thánh sớm có kinh phí để lắp máy lạnh vì nhà thờ rất nóng cả ban ngày và ban đêm.
HT Hải Châu: việc mở mang Điểm nhóm tại Hòa Xuân; Hội đồng bất thường biểu quyết việc xây cất nhà thờ mới vào Chúa nhật ngày 20/10/2024; lớp Kinh Thánh mùa Thu khai mạc vào thứ Bảy 12/10/2024.
HT Trần Cao Vân: xin Chúa gìn giữ đức tin của các tân tín hữu trong Hội Thánh; Chúa chu cấp thêm tài chính với mong ước Hội Thánh sớm mua được lô đất bên cạnh để cơi nới cơ sở Nhà Chúa được rộng rãi hơn.
HT Hòa Cường: Hội Thánh đã bắt đầu công tác cải tạo lại cơ sở nhà Chúa; xin Chúa ban ơn cho các độ tuổi trong Hội Thánh đều có ban ngành để sinh hoạt; tân tín hữu đứng vững trong đức tin, nhóm lại thờ phượng Chúa với Hội Thánh.
HT Đà Nẵng: Quản nhiệm và Ban Chấp sự được đầy ơn Chúa để hầu việc Ngài.
HT An Trung: xin Chúa cho Hội Thánh sớm có quản nhiệm; Chúa cảm động chính quyền cấp phần đất phía trước nhà thờ để Hội Thánh sử dụng cho việc sinh hoạt thờ phượng Chúa.
HT An Hải: Chúa sớm cho nhận lại được trường Tiểu học An Hải và kế hoạch xây mới nhà thờ.
HT Hòa Thọ: Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh đầy ơn Chúa để phối hợp, cộng tác phục vụ Ngài.
HT Trung Lập: tín hữu tham gia học Trường Chúa nhật, giờ nhóm Bồi linh hằng tuần; chương trình Truyền giảng Hội Thánh được kết quả.
HT Tiên Sa: công việc xây dựng nhà thờ Tiên Sa hoàn thành phần thô, xin Chúa ban ơn, gìn giữ trong giai đoạn xây dựng cơ sở Hội Thánh được bình an, có đủ tài chính để sớm hoàn thành; xin Chúa ban ơn cho việc xin chuyển nơi thờ phượng Chúa đến nơi mới mọi sự phước hạnh.


Mục sư Nguyễn Xuân Sanh thông báo công tác mục vụ


Mục sư Trần Văn Hoàng nêu những thông báo cảm tạ, cầu thay

Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh có Lời Chúa chia sẻ cùng Ban Hiệp nguyện nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 26:36-46 với đề tài “GƯƠNG CẦU NGUYỆN CỦA CHÚA GIÊ-XU”. Lời Chúa khích lệ, khuyên dạy mỗi tôi con Chúa cần luôn noi gương Chúa Giê-xu qua đời sống cầu nguyện: Cầu nguyện mọi nơi qua thời giờ tĩnh nguyện (cá nhân), thời giờ hiệp nguyện (với môn đồ); cầu nguyện mọi lúc, mọi hoàn cảnh và điều quan trọng là hãy cầu nguyện với mục đích rõ ràng là theo ý Chúa, từ bỏ việc cầu nguyện theo ý riêng mà hãy vâng phục ý muốn của Ngài.


Mục sư Nguyễn Hữu Thượng Thanh chia sẻ Lời Chúa


Các tổ cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện diễn ra hết sức vui vẻ, phước hạnh và kết thúc vào lúc 17g cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.

TTV. Quang Huy

Bài trướcVĩnh Long: Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật