Vĩnh Long: Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật

299

HTTLVN.ORG – Ngày 03/10/2024, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với UB CĐGD TLH tổ chức chương trình huấn luyện Giáo viên Trường Chúa nhật, tại nhà thờ Tin Lành Bình Minh, với các nội dung: huấn luyện k năng học Kinh Thánh, thảo luận, thực hành việc soạn bài dạy qua những phân đoạn Kinh Thánh cụ thể.

Hiện diện trong chương trình có các giáo phẩm và khoảng 90 giáo viên Trường Chúa nhật các Hội Thánh trong tỉnh. Diễn giả chương trình là MS Nguyễn Đình Tín, Thư ký UBCĐGD TLH.


Quang cảnh chương trình


MS Nguyễn Văn Soi cầu nguyện khai mạc chương trình


MS Trương Thanh Thiên Ân, Trưởng BĐDTL tỉnh, chào mừng và giới thiệu

Nương trên Lời Chúa trong Ma-thi-ơ 24:43-47 với chủ đề: “Đầy tớ đẹp lòng chủ“, MS Nguyễn Đình Tín đã khích lệ đến quý giáo viên Trường Chúa nhật, mỗi giáo viên chính là người đầy tớ đang được Chúa giao phó cho trách nhiệm dạy Lời của Ngài cho các tín hữu trong Hội Thánh. Muốn được Chúa xác nhận là đầy tớ đẹp lòng Ngài thì cần phải siêng năng làm trọn công tác được giao, và làm tròn trách nhiệm mà mình đã nhận lãnh trước Chúa. Điều đó có nghĩa là không những chỉ trung tín trong việc dạy Lời Chúa nhưng phải chuyên tâm để trau dồi, nghiên cứu sao cho Lời Chúa được truyền đạt cách chân xác, trọn vẹn, đó chính là linh lương nuôi lớn đời sống tâm linh của con dân Chúa.


MS Nguyễn Đình Tín giảng Lời Chúa khích lệ các giáo viên Trường Chúa nhật

một số hình ảnh trong chương trình


Trang bị lý thuyết soạn bài học Kinh Thánh


Các học viên chăm chú ghi chép bài học


Thực hành việc soạn bài học dựa theo phân đoạn Kinh Thánh


Thảo luận, chia sẻ bài học


Thực hành bài dạy Kinh Thánh


Chụp hình lưu niệm

Tạ ơn Chúa, chương trình huấn luyện với nội dung phong phú, thiết thực, có cần cho công tác dạy Trường Chúa nhật, đã giúp cho các giáo viên có một ngày thật vui thỏa khi được trang bị, được thông công và được khích lệ thêm lên tinh thần hầu việc Chúa, để trở nên hiệu quả hơn trong công tác Chúa giao phó cho mình tại Hội Thánh nhà.

TTV. MS Võ Hưng Thịnh

Bài trướcCó Kỳ Nín Lặng: Không Đúng Lúc – 7/10/2024
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 10/2024