Sóc Trăng: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp Sự Quí III/2024

378

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09g ngày 10/09/2024 tại nhà thờ Tin Lành Kế Sách đã diễn ra buổi Hiệp nguyện quý III/2024 của các giáo phẩm, chấp sự và nhân sự tỉnh Sóc Trăng. Hiện diện có Mục sư Hồ Nguyên Kha – Ủy viên TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh Sóc Trăng, quý giáo phẩm, cùng hơn 70 chấp sự và nhân sự của các Chi Hội và Điểm Nhóm.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Nhiệm chức Hoàng Trọng Phúc có lời chào mừng và hướng dẫn chương trình


Mục sư Dương Phước Hoà, Trưởng BĐD, cầu nguyện khai lễ và triển khai công việc chung của tỉnh

Mục sư Hồ Nguyên Kha đã rao giảng Lời Chúa trong Công Vụ Các Sứ Đồ 20:17-27 với chủ đề “DẠN DĨ TRONG CHỨC VỤ”, câu gốc: “Nhưng tôi chẳng kể sự sống mình làm quí, miễn chạy cho xong việc đua tôi và chức vụ tôi đã lãnh nơi Đức Chúa Jêsus, để mà làm chứng về Tin lành của ơn Đức Chúa Trời” (Công Vụ 20:24). Mục sư diễn giả đã dùng tấm gương hầu việc Chúa của Sứ đồ Phao-lô để khích lệ quý tôi con Chúa ngày nay; cần phải dạn dĩ trong chức vụ đã nhận lãnh nơi Chúa. Sự dạn dĩ trong chức vụ được thể hiện qua việc phục vụ Chúa cách khiêm nhường, rao truyền điều ích lợi cho mỗi con cái Chúa và mạnh mẽ làm chứng về Tin Lành để mọi người được cứu và hiểu biết lẽ thật.


Mục sư Hồ Nguyên Kha giảng Lời Chúa và triển khai công việc chung của tỉnh

Nhân cơ hội nầy, Mục sư  Ủy viên Mục vụ cũng công bố Quyết định của Tổng Liên Hội về Hội Thánh Nước Mặn và trao Giáo vụ lệnh cho Mục sư Nhiệm chức Thạch Ca Rai.


 Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa Thánh ca 838 “Ra Đi Vì Danh Chúa”


Ban hát Chấp sự và Nhân sự tôn vinh Chúa Thánh ca 869 “Xin Chúa Sai Tôi”


 Cầu nguyện cho chức vụ của MSNC Thạch Ca Rai


 Tín hữu Hội Thánh Nước Mặn tôn vinh Chúa Thánh ca Khmer “Ca Ngợi Ân Điển”

Chương trình Hiệp nguyện của giáo phẩm, chấp sự và nhân sự mỗi quý là cơ hội để tôi con Chúa trong tỉnh được bồi linh và khích lệ trong chức vụ từ Lời Chúa, được lắng nghe công việc Chúa, hầu tiếp tục cầu nguyện cầu thay và gắn kết nhau trong mối thông công, trong tâm tình phục vụ, từ đó dạn dĩ trong công tác đã nhận lãnh để kết quả càng hơn.


Hình lưu niệm

Chương trình được kết thúc lúc 11g30 sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Ngọc Đờn.

TTV. MS Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcQuảng Nam: Hơn 750 Phụ Nữ Dự Chương Trình Bồi Linh Thông Công
Bài tiếp theoGIỚI THIỆU LỜI CHÚA HẰNG NGÀY CHO THIẾU NHI – QUÝ IV 2024