Đắk Lắk: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Phước Thiên (Ea Kar)

483

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08g30, ngày 31/08/2024, tại nhà nguyện Tin Lành Hội Thánh Phước Thiên (Ea Kar), Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Lắk long trọng tổ chức lễ Bổ nhiệm Mục sư Phan Tấn Phúc làm Quản nhiệm Hội Thánh Phước Thiên (Ea Kar).


Quang cảnh bên trong và bên ngoài nhà nguyện

Đến dự có: Mục sư Huỳnh Cường, UV TLH, Mục vụ tỉnh Đắk Lắk, Chủ lễ, Diễn giả; Mục sư Y-Tuân MLô, Trưởng ban, cùng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Lắk; đại diện chính quyền các cấp; quý tôi con Chúa các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh. Số lượng khoảng gần 300 người.


MS Y-Thun Bkrông, UV BĐD, hướng dẫn chương trình


MS Y-Tuân MLô cầu nguyện khai lễ

Mục sư Huỳnh Cường giảng trao trách nhiệm với đề tài “Người Đầy Tớ Của Đức Chúa Trời” nương trên phần Kinh Thánh II Ti-mô-thê 2:1-17 và câu gốc nền tảng II Ti-mô-thê 2:15 “Hãy chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời như người làm công không chỗ trách được, lấy lòng ngay thẳng giảng dạy lời của lẽ thật”.


MS Huỳnh Cường giảng trao trách nhiệm

Sứ điệp Lời Chúa khích lệ người đầy tớ của Chúa phải trung thành với Chúa mới có thể tận tụy trong chức vụ như các sứ đồ đã trung thành với Chúa và mới trở nên người lính giỏi biết vâng phục Chúa và chấp nhận sự gian khổ. Người đầy tớ của Chúa phải trung thành với Lời Chúa để nuôi mình nuôi bầy bằng chính Lời Chúa và dân sự của Chúa cần có Lời Chúa. Người đầy tớ của Chúa phải trung tín với Giáo hội và bầy chiên để Hội Thánh phát triển. Bên cạnh đó, Mục sư diễn giả cũng kêu gọi bầy chiên cần hỗ trợ người chăn trong mối quan hệ hỗ tương không thể thiếu được: “bầy chiên cần người chăn, người chăn cần bầy chiên” để cùng nhau yêu thương, hiệp một mà phục vụ Chúa.


MS Huỳnh Cường trao Giáo vụ lệnh, ấn tín và cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm HT Phước Thiên


MS Phan Tấn Phúc bày tỏ tâm chí


Ban hát HT Phước Thiên tôn vinh Chúa


Ban hát HT Phước An tôn vinh Chúa


TLH chúc mừng


Ban Đại diện Tin Lành tỉnh chúc mừng


Chính quyền huyện Ea Kar chúc mừng


Chính quyền thị trấn Ea Kar chúc mừng

Hội Thánh Phước Thiên tri ân Mục sư Châu Văn Hường, Mục sư Lê Minh Tân và Mục sư Nhiệm chức Trần Xuân Quốc, các tôi tớ Chúa đã gắn bó với Hội Thánh Phước Thiên từ khi Hội Thánh mới bắt đầu thành lập đến nay đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn gắn bó với công việc Chúa để Hội Thánh có được như hôm nay.


Tri ân tiền nhiệm

Buổi lễ Bổ nhiệm đã diễn ra cách phước hạnh và niềm vui trong ơn ban cho của Chúa, và kết thúc lúc 11g sau lời chúc phước của Mục sư Huỳnh Cường.

TTV. Thiên Phước
Hinh ảnh: Ama Ân

Bài trướcLâm Đồng: Bồi Linh Thanh Thiếu Niên Nam Lâm Đồng
Bài tiếp theoBà Rịa – Vũng Tàu: Hội Đồng Bồi Linh – Hiệp Nguyện Lần III Năm 2024