Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bạc Liêu 2024

1127

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g ngày 22/08/2024  tại nhà thờ Tin Lành Bạc Liêu, Ban Hiệp nguyện tỉnh Bạc Liêu cậy ơn Chúa tổ chức chương trình Bồi linh cho các tín hữu trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình

Đến dự có Mục sư Mã Phúc Hiệp, Chủ tịch Hội đồng giáo phẩm, là diễn giả; Mục sư Hồ Nguyên Kha, UV TLH, Mục vụ tỉnh Bạc Liêu; cùng các tôi con Chúa trong tỉnh; số lượng trên 200 người.

Mục sư Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm dùng Lời Chúa giảng dạy cho Hội đồng thật phước hạnh. Buổi sáng, với nội dung ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ, dễ hiểu, đánh động tấm lòng của con cái Chúa tin cậy, phó thác cuộc đời mình cho Chúa, không lo lắng vì biết rằng Ngài hằng quan phòng, chăn dắt, chu cấp cách dư đầy qua hình ảnh Chúa bảo vệ con chim sẻ (Ma-thi-ơ 10:3). Buổi chiều, đầy tớ Chúa khích lệ con dân Chúa trung tín với Chúa, quyết giữ đời sống trong sạch như Giô-sép để được đẹp lòng Chúa.


MS Mã Phúc Hiệp giảng Lời Chúa


Ban hát Hội Thánh Bạc Liêu tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Hộ Phòng tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Hoà Bình và Long Thạnh tôn vinh Chúa

Hội đồng cũng có thì giờ Mục sư Hồ Nguyên Kha hướng dẫn và thông tin công việc Chúa có cần cho các tôi con Chúa nắm bắt, thấu hiểu để các sinh hoạt trong Hội Thánh ổn định và đi đúng đường hướng của Giáo hội.

Hội đồng cũng có thì giờ thông công qua bàn Tiệc Thánh, để mỗi người được nhắc nhớ tình yêu của Chúa và cam kết sống với Lời Chúa mà mỗi con dân Chúa nhận được qua chương trình Bồi linh năm nay.


MS Hồ Nguyên Kha cử hành Tiệc Thánh


Hình lưu niệm

Chương trình kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm. Mọi người chia tay với lòng vui mừng, phấn khởi vì được no nê Lời Chúa.

TTV. MS Nguyễn Tấn Phúc

Bài trướcTƯ VẤN CƠ ĐỐC: CHƯƠNG 8 – TRẦM CẢM (phần cuối)
Bài tiếp theoĐắk Lắk: Huấn Luyện Nhân Sự Mục Vụ Thể Thao Căn Bản Cho Khu Vực Huyện Lắk