Tây Ninh: Bồi Linh Thông Công Quý III/2024

207

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 17/08/2024, tại Điểm Nhóm Tin Lành Thạnh Đức (xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh), ban Hiệp nguyện tỉnh Tây Ninh đã tổ chức chương trình Bồi linh Thông công quý III năm 2024 với sự tham dự của hơn 100 con cái Chúa đến từ các Chi Hội và Điểm Nhóm trong tỉnh Tây Ninh.


Quang cảnh chương trình


Truyền đạo Hồ Hải Đăng hướng dẫn chương trình


Mục sư Trương Thiên Tín, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Tây Ninh, chào mừng quý tôi con Chúa

Tạ ơn Chúa mỗi quý các con cái Chúa khắp nơi trong tỉnh Tây Ninh có dịp được gặp mặt nhau để cùng thờ phượng Chúa và thông công trong tình yêu thương của Cứu Chúa Giê-xu. Đến tham dự chương trình có: Mục sư Đỗ Việt Hùng, Uỷ viên TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh Tây Ninh. Đầy tớ của Chúa đã dùng Lời Chúa được chép trong Các Quan Xét 5:1-18 với đề tài “Bài Ca Ngợi Chúa Của Đê-bô-ra” để khích lệ hết thảy con cái Chúa trong tỉnh Tây Ninh đừng tìm kiếm cho mình chỗ an nhàn nhưng mạnh dạn, can đảm ra đi cùng với gươm của Thánh Linh mà chiến trận cùng chủ quyền và thế lực mờ tối để tiếp tục mở mang vương quốc Đức Chúa Trời tại tỉnh Tây Ninh.


Mục sư Đỗ Việt Hùng giảng Lời Chúa


Ban hát khu vực 1 (Tây Ninh, Hoà Hội, Tân Châu, Tân Thành, Tân Biên) tôn vinh Chúa


Ban hát khu vực 2 (Trảng Bàng, Gò Dầu, Thạnh Đức, Phước Lưu) tôn vinh Chúa

Trong tháng 07 vừa qua, các con cái Chúa trong tỉnh Tây Ninh đón nhận một tin vui khi Ban Trị sự Tổng Liên Hội đã chính thức công nhận Điểm Nhóm Gò Dầu là Chi Hội Tự dưỡng (nội bộ), như vậy đến hiện nay tỉnh Tây Ninh có 6 Chi Hội (3 Chi Hội nội bộ) và 4 Điểm Nhóm trực thuộc các Chi Hội. Nhân dịp chương trình bồi linh thông công quý III, dựa vào quy định về việc bầu cử Ban Đại diện, Mục sư Đỗ Việt Hùng đã chủ toạ và hướng dẫn từng bước để các đầy tớ Chúa cùng các đại biểu của các Chi Hội tiến hành cử Ban Đại diện đầu tiên trong lịch sử của các Hội Thánh trong tỉnh Tây Ninh.


Mục sư Đỗ Việt Hùng chủ toạ thì giờ bầu cử Ban Đại diện

Kết quả bầu của Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2025-2026 như sau:

Trưởng ban: Mục sư Trương Thiên Tín
Uỷ viên 1: Mục sư Nguyễn Quốc Bình
Uỷ viên 2: MSNC Trần Kim Khánh


MSNC Trình Hữu Tín cầu nguyện cho Ban Đại diện đầu tiên của tỉnh Tây Ninh

TTV. MSNC Trần Kim Khánh
Hình ảnh: MS Trương Thiên Tín

Bài trướcTƯ VẤN CƠ ĐỐC: CHƯƠNG 8 – TRẦM CẢM (phần 3)
Bài tiếp theoHậu Giang: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Long Mỹ