Cần Thơ: Hiệp Nguyện Tháng 8/2024

275

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 12/08/2024, tại nhà thờ Tin Lành Bình Thủy đã diễn ra buổi hiệp nguyện thường kỳ hàng tháng dành cho giáo phẩm và chấp sự của các Hội Thánh trên địa bàn TP. Cần Thơ. Hiện diện gồm có Ban Đại Diện Tin Lành TP. Cần Thơ (BĐD), quý ông bà Giáo phẩm cùng đại diện Chấp sự các Hội Thánh trong thành phố.


Quang cảnh buổi hiệp nguyện


Mục sư Huỳnh Công Danh, Quản nhiệm HT Bình Thủy, hoan nghênh quý tôi con Chúa tham dự hiệp nguyện


Ban hát Chấp sự tôn vinh Chúa

Mục sư Phạm Duy Thọ, Quản nhiệm Hội Thánh Cái Răng giảng Lời Chúa với đề tài “Người Lãnh Đạo Cầu Nguyện” trên nền tảng Kinh Thánh I Sa-mu-ên 7:1–17. Theo đó, gương cầu nguyện của ông Sa-mu-ên trở thành khuôn mẫu cho các lãnh đạo thuộc linh khi đối diện với nghịch cảnh đã cầu nguyện với Chúa trong tinh thần vâng lời, tận hiến và trung tín cầu thay để kinh nghiệm sự nhậm lời.


Mục sư Phạm Duy Thọ giảng Lời Chúa


Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ, Trưởng BĐD, triển khai công tác trong thời gian tới


Giới thiệu hai Giáo phẩm mới được bổ nhiệm về TP. Cần Thơ: Truyền đạo Huỳnh Minh Tâm (giữa) và Truyền đạo Nguyễn Phương Huy (bìa phải)


Mục sư Võ Thanh Phán, Thành viên BĐD, triển khai nội dung cầu thay

Một số vấn đề cảm tạ và cầu thay từ các Hội Thánh:

Hội Thánh Thới Quan: thực hiện chương trình truyền giảng vào tuần thứ hai hàng tháng, hướng đến việc mở Điểm Nhóm mới.
Hội Thánh Phong Điền: Hội Nhánh Một Ngàn được Thường trực Tổng Liên Hội công nhận là Chi Hội (nội bộ).
Hội Thánh Ô Môn: việc cải tạo thêm phòng sinh hoạt ở tầng 2 nhà thờ đã hoàn tất; Truyền đạo Huỳnh Minh Tâm được Tổng Liên Hội bổ nhiệm làm Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Ô Môn.
Hội Thánh Đông Lợi: tình hình tài chánh của Hội Thánh đang sa sút, cần được ổn định hơn; việc tái lập sinh hoạt tại Điểm Nhóm Thạnh An sau một thời gian tạm gián đoạn.


Hiệp ý cầu thay cho công việc Chúa

Hội Thánh Cái Răng: Truyền đạo Đổng Ngọc Hải đã thuyên chuyển đến tỉnh Bến Tre để làm Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Giao Hòa; Truyền đạo Nguyễn Phương Huy được Tổng Liên Hội bổ nhiệm làm Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Cái Răng.
Hội Thánh Bình Thủy: tiếp tục cầu nguyện cho việc làm giấy tờ phần đất phía sau nhà thờ; Hội Nhánh Thới An Đông chuẩn bị xây dựng tư thất với kinh phí dự trù 380 triệu đồng.
Hội Thánh Ba Se: trao quà khuyến học cho các con em trong Hội Thánh; tổ chức lớp dạy đàn và dạy học cho Thiếu nhi trong và ngoài Hội Thánh.


Hình lưu niệm buổi hiệp nguyện

TTV. Tường Quang

Bài trướcTiền Giang: Bầu Cử Ban Đại Diện Nhiệm Kỳ 2025 – 2026
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Long An