Khai Giảng Thánh Kinh Căn Bản – Hậu Giang 2024

370

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 15/07/2024, tại Trung tâm Đông Phú, tỉnh Hậu Giang, 100 khoá sinh cùng quý giáo phẩm và con cái Chúa trong tỉnh tham dự Lễ Khai giảng khoá Thánh Kinh Căn Bản khoá I – Năm 1, cũng là năm thứ tư tỉnh Hậu Giang tổ chức Thánh Kinh Căn Bản cho riêng tỉnh nhà.

Đến dự có: Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ TLH, Chuyên trách UB Cơ Đốc Giáo Dục; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh và các tôi con Chúa trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình


MSNC Thái Thiên Phúc dẫn chương trình


MS Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Hậu Giang, cầu nguyện khai lễ và tuyên bố khai mạc Khóa Thánh Kinh Căn Bản năm 2024


Toàn thể khóa sinh tôn vinh Chúa Thánh ca “Làm Con Vua Thánh” như là lời xác quyết sống đời sống đúng với địa vị được chọn trước mặt Chúa


Chấp sự các Hội Thánh góp phần tôn vinh Chúa bài Thánh ca 201 “Đứng Trên Lời Hứa”


Tốp ca Khóa sinh tôn vinh Chúa Thánh ca “Giê-xu chọn tôi”

MS Nguyễn Ngọc Thuận dùng Lời Chúa trong Sáng Thế Ký 12:1-3 với chủ đề: “Dòng Giống Được Lựa Chọn”  nương trên câu gốc ghi nhớ trong I Phi 2:9 “Nhưng anh em là dòng giống được lựa chọn là chức thầy tế lễ nhà vua, là dân thánh, là dân thuộc về Đức Chúa Trời….”  để nhắc nhở các khóa sinh là những người được chọn của Đức Chúa Trời và phải sống xứng đáng với địa vị mà Đức Chúa Trời đã ban cho để lưu truyền dòng dõi thánh cho Chúa. Đức Chúa Trời không chọn theo tiêu chuẩn của con người nhưng theo sự kêu gọi thánh của Ngài.


MS Nguyễn Ngọc Thuận giảng Lời Chúa khích lệ các khoá sinh


MSNC Võ Thanh Phong cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa và cầu nguyện cho khóa học


Sau phần phổ biến chương trình học do MS Huỳnh Anh Tấn phụ trách, các khóa sinh bắt đầu bước vào giờ học đầu tiên với môn học “Tổng Quan Kinh Thánh” do MS Nguyễn Tấn Lộ phụ trách

Năm nay, khóa sinh Trung tâm Đông Phú – Hậu Giang được học năm thứ I theo chương trình học Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục, cũng là năm thứ 4 Hậu Giang tổ chức, nên có nhiều khóa sinh sẽ hoàn tất 4 năm và được cấp chứng chỉ tốt nghiệp Thánh Kinh Căn Bản. Tạ ơn Đức Chúa Trời vì sự ban cho của Ngài trên các Hội Thánh của tỉnh Hậu Giang.

Quý con cái Chúa ra về, nhưng các khóa sinh tiếp tục ở lại và tham gia suốt kỳ học trong 2 tuần. Cầu xin Đức Chúa Trời ban dư dật ơn phước và tiếp trợ đầy đủ cho khóa học năm nay.


Hình lưu niệm

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcQuảng Nam: Hội Thánh Phong Thử Vui Mừng Đón Tân Quản Nhiệm