Đắk Nông: Khai Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khoá IV – Năm 4

2053

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g ngày 08/07/2024, tại Chi Hội Bu Đắk, xã Thuận An, huyện Đắk Mil, Đắk Nông, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông đã tổ chức lễ khai giảng Thánh Kinh Căn Bản khoá IV – Năm thứ tư cho các tín hữu thuộc khu vực huyện Krông Nô, Cư Jút, Đắk Mil, Quảng Sơn, Đắk Glong, xã Đắk Som, Đắk Plao, Đắk Rmăng, Đắk Môl. Tham dự chương trình có Mục sư Lemous Philemol, Mục vụ tỉnh Đắk Nông; Mục sư Y-Djrên, Ủy viên HĐGP; Mục sư Điểu Phi, Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông; quý giáo phẩm và gần 700 học viên.


MS Hầu Văn Lầu, Thư ký BĐDTL tỉnh Đắk Nông, hướng dẫn chương trình


Quang cảnh chương trình


MS Điểu Phi, Trưởng BĐDTL tỉnh Đắk Nông, cầu nguyện khai lễ

Mục sư Lemous Philemol giảng Lời Chúa với chủ đề: Lời Của Đức Chúa Trời, nương trên phân đoạn Kinh Thánh II Ti-mô-thê 3:14-17 và Hê-bơ-rơ 4:12. Mục sư Philemol giúp cho các học viên nhận thấy được tầm quan trọng và giá trị của Lời Đức Chúa Trời trong đời sống tâm linh. Lời Đức Chúa Trời là lời sống, đáp ứng nhu cầu tâm linh; Lời Chúa là lời linh nghiệm, có năng quyền, Ngài phán thì mọi vật liền có, ứng nghiệm Lời Ngài đã phán; Lời Chúa là lời phán xét, xem xét những tư tưởng, ý định trong lòng mà không ai biết được trong tâm trí xấu xa, phạm tội của con người.


MS Lemous Philemol giảng dạy Lời Chúa


MS Y-Djrên cầu nguyện đặc biệt cho các khoá sinh

Chương trình khai giảng Thánh Kinh Căn Bản năm 2024 kết thúc vào lúc 10g45 sau lời chúc phước của Mục sư Lemous Philemol, các học viên sau đó bước vào tiết học đầu tiên.

Quý Mục sư phụ trách các môn học:
Mục sư Lemous Philemol – Lai Thế học
Mục sư Y-Djrên – Giáo phái và Tà giáo
Mục sư Điểu Phi – Cơ Đốc Giáo Dục
Mục sư Hầu Văn Lầu – Thánh Kinh phong tục
Mục sư Y-N’Dang Bu Gle – Hôn nhân và Gia đình Cơ Đốc

TTV. MSNC Hồ Hoàng Ân

Bài trướcBài hát: NGƯỜI ĐƯỢC CHÚA DÙNG
Bài tiếp theoLâm Đồng: Khai Giảng Thánh Kinh Căn Bản Tại Trung Tâm Đà Ròn Lớp Lu-ca Khoá VIII-Năm 2