Tp. Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 07/2024

2402

 

HTTLVN.ORG – Hơn 50 giáo phẩm và đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh trong khu vực Tp. Đà Nẵng đã tham dự chương trình hiệp nguyện vào lúc 14g30 ngày 07/07/2024 tại nhà thờ Tin Lành Hải Châu, K308/12 Hoàng Diệu, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Đến dự có: Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Uỷ viên TLH, Mục vụ Tin Lành TP. Đà Nẵng; Mục sư Nguyễn Thanh Hồng, Trưởng ban và các thành viên Ban Đại diện Tin Lành Tp. Đà Nẵng.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Nguyễn Thanh Hồng cầu nguyện khai lễ


Mục sư Nguyễn Xuân Sanh thông báo công tác mục vụ


Mục sư Trần Văn Hoàng, UV BĐD, nêu những thông báo cảm tạ, cầu thay

Mục sư Phan Thanh Quốc, có Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện nương trên phân đoạn Kinh Thánh Giô-na 1:1-16 với đề tài “Ân điển không mong muốn”. Chúng ta cần nhận biết ân điển không mong muốn là ân điển Chúa ban mà chúng ta không muốn nhận, với mục đích để tôi luyện, thử rèn đức tin và tấm lòng của chúng ta. Chúng ta cần nhờ cậy ơn Chúa để vượt qua và chấp nhận bằng việc nhớ đến giá trị của nó và hậu quả bất hạnh nếu từ chối.


Mục sư Phan Thanh Quốc, Quản nhiệm Hội Thánh Hải Châu, giảng Lời Chúa

Ban Hiệp nguyện được hướng dẫn chia làm 3 tổ để dành thời gian cầu nguyện cho các vấn đề cảm tạ, cầu thay.

Những điều cảm tạ Chúa:

Chúa cho trong tháng 06/2024, chương trình Truyền giảng của các Hội Thánh trong thành phố có 27 người cầu nguyện tin nhận Chúa.
Chương trình Bồi Linh – Thông công cho Giới nữ Thành phố vào ngày 22/06, diễn ra tốt đẹp, đem lại sự gây dựng.
Lễ Bổ nhiệm Mục sư Nguyễn Văn Hường – Quản nhiệm Chi Hội Cẩm Nê ngày 07/6 và Mục sư Nguyễn Văn Tiên – Quản nhiệm Chi Hội Hòa Thọ vào ngày 21/06 được diễn ra tốt đẹp.
Cảm tạ Chúa cho chương trình sinh hoạt thờ phượng của các Hội Thánh, các ban ngành được diễn ra một cách tốt đẹp, thuận lợi và trung tín đều đặn, ổn định.
Chương trình Thánh Kinh Hè tổ chức cho các cháu thiếu – ấu nhi các Hội Thánh được diễn ra một cách tốt đẹp, đầy đủ.

Những vấn đề cầu thay:

Xin Chúa cho cụ MSTS Lê Cao Quý và các Quả phụ Mục sư luôn khỏe mạnh; Mục sư Mục vụ, Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa đương nhiệm đầy ơn để hầu việc Chúa.
Các lớp Thánh Kinh Căn Bản (năm thứ 3: ban ngày và năm thứ 2: ban đêm) có đông tín hữu tham dự; cả hai khóa cùng khai giảng vào lúc 8g thứ Hai, ngày 08/07 tại nhà thờ Tin Lành Trung Lập.
Chúa kêu gọi và ban ơn để có nhiều thanh niên dâng mình học Lời Chúa tại VTKTH đang chuẩn bị tuyển sinh khóa 12 sắp đến.
Ban Đại diện tiếp tục xin chính quyền Thành phố tái cấp 5.000m2 đất làm nghĩa trang Tin Lành theo nhu cầu của các Hội Thánh trong thành phố.
Xin Chúa ban ơn, gìn giữ và tiếp trợ cho Trại Kinh Thánh Hè Thiếu niên toàn TP tổ chức từ 25-27/07 tại Làng Du lịch Sinh thái Về nguồn, Thừa Thiên Huế.
Chương trình hiệp nguyện tháng 08/2024 tại nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng vào Chúa nhật 04/08/2024.

Các Hội Thánh:

HT Đà Nẵng: các chương trình truyền giảng Tin Lành hàng tuần vào mỗi tối Chúa nhật.
HT Hòa Mỹ:  sự ổn định và phát triển của Hội Thánh cả chiều rộng lẫn chiều sâu; xin Chúa cảm động chính quyền sớm cho mở Điểm Nhóm Hòa An, chương trình truyền giảng Hội Thánh vào Chúa nhật 21/07 được kết quả.
HT Tân An: sớm nhận lại mảnh đất Chẩn Y viện Đức Tin bên cạnh nhà thờ; chương trình truyền giảng vào mỗi tối thứ Bảy hằng tuần và bồi linh vào tối thứ Năm có kết quả.
HT Nam Ô: Hội Thánh bước vào giai đoạn “Mở rộng Nước Trời”, tôi con Chúa hiệp một – yêu thương; Chúa ban ơn cho Thầy Lê Văn Hải Quang cộng tác cùng HT Nam Ô trong công tác chứng đạo và truyền giảng được hiệu quả; Hội Thánh sớm được chính quyền công nhận Chi Hội để thuận tiện hơn trong sinh hoạt đạo; Điểm Nhóm Trường Định ngày càng ổn định và phát triển; chương trình truyền giảng Hội Thánh vào 28/07 được kết quả.
HT Cẩm Nê: xin Chúa tiếp tục mở đường cho công tác truyền giáo tại địa phương; Hội Thánh được phát triển về số lượng và chất lượng; kế hoạch cơi nới cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục và tư thất quản nhiệm.
HT Phú Lộc: con cái Chúa đứng vững trong đức tin, trung tín trong sự thờ phượng Chúa, có công ăn việc làm, nơi ở ổn định, dâng hiến tài chính góp phần ổn định nền tài chính của Hội Thánh; chương trình truyền giảng vào Chúa nhật 14/07 có kết quả.
HT Non Nước: Chúa cho có nơi nhóm họp độc lập và tiện nghi hơn; Chúa chữa lành cho cháu Quốc đang điều trị tại BV Ung bướu.
HT Hòa Khánh: chương trình học Kinh Thánh mỗi tối thứ Ba do Mục sư Trần Văn Hoàng giảng dạy, tín hữu tham gia đông đủ; chương trình truyền giảng cộng tác cùng Hội Thánh Nam Phước (Quảng Nam) vào ngày 14/07 và Truyền giảng tại Hội Thánh ngày 21/07.
HT Hòa Cường: xin chính quyền công nhận lên Chi Hội; lễ công bố Giáo vụ lệnh TĐ Tạ Quốc Bảo về hầu việc Chúa tại Hội Thánh ngày 09/07; xin Chúa tiếp trợ kinh phí để trả tiền mua đất xây dựng nhà thờ.
HT An Hải: Chúa sớm cho nhận lại được trường tiểu học An Hải và kế hoạch xây mới nhà thờ; chương trình truyền giảng Chúa nhật 21/07 được kết quả.
HT Trần Cao Vân: Chúa chu cấp thêm tài chính với mong ước sớm mua được lô đất bên cạnh để cơi nới cơ sở nhà Chúa được rộng rãi hơn; chương trình truyền giảng vào Chúa nhật 28/07 được kết quả.
HT Túy Loan: đang xin chính quyền công nhận Chi Hội; chương trình học Kinh Thánh Hè cho toàn thể Hội Thánh vào ngày 21/07; Chúa mở đường cho tín hữu có việc làm ổn định.
HT Hải Châu: chương trình truyền giảng 27/07; chương trình Kinh Thánh Hè cho thiếu nhi vào ngày 15-16/07.
HT Trung Lập: khích lệ tín hữu tham gia học Trường Chúa nhật, giờ nhóm bồi linh hằng tuần; chương trình truyền giảng Hội Thánh được kết quả.
HT Hòa Thọ: chương trình đọc và thi Kinh Thánh xuyên suốt; kế hoạch cơi nới nhà Chúa.
HT An Trung: Chúa cảm động chính quyền cấp phần đất phía trước nhà thờ để Hội Thánh sử dụng cho việc sinh hoạt thờ phượng Chúa; Chúa sớm cho Hội Thánh có Quản nhiệm.
HT Tiên Sa: xin Chúa ban ơn, gìn giữ trong giai đoạn xây dựng cơ sở Hội Thánh được bình an, có đủ tài chính  để hoàn thành xây dựng, việc chuyển đổi Điểm Nhóm tốt đẹp.


Các tổ cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện diễn ra hết sức vui vẻ, phước hạnh và kết thúc vào lúc 17g cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh.

TTV. Quang Huy

Bài trướcNhững Bước Sa Ngã – 9/7/2024
Bài tiếp theoThông Báo V/v Ngày Viện Thánh Kinh Thần Học (Chúa Nhật 14/7/2024)