Lễ Cảm Tạ & Công Bố Quyết Định Thành Lập Chi Hội Hải An – Cà Mau.

659

     HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ sáng Thứ ba ngày 30/08/2011 Lễ Cảm tạ & Công bố Quyết định Thành Lập Chi Hội Hải An – Cà Mau được diễn ra tốt đẹp quy vinh hiển danh Chúa.

     Tạ ơn Chúa! Đây là Chi Hội thứ 8 tại tỉnh Cà Mau được công nhận của Giáo hội & Chính quyền. Là một trong những Chi Hội vùng sâu xa của tỉnh, với số lượng tín hữu gần 200 người, nhóm lại hàng tuần từ 30 – 50 người tại nhà của một con cái Chúa.

 

      Buổi lễ được diễn ra long trọng & đầy ơn phước Chúa, với khoảng 300 người tham dự. Ms Nguyễn Văn Ngọc, UV/TLH cùng với quý tôi tớ Chúa và con cái Chúa trong khu vực, và các cấp chính quyền từ tỉnh đến địa phương. Đặc biệt có sự tham dự bất ngờ của Hội Đồng Giáo Phẩm do MS. Lưu Văn Giáo, Chủ tịch HĐGP làm trưởng đoàn – trong chuyến đi thăm viếng các đầy tớ Chúa trong tỉnh cũng đã sắp xếp thời gian để tham dự buổi lễ và chúc mừng cho Chi Hội mới.  

  

     Diễn giả của chương trình lễ là Ms Đỗ Việt Hùng, nguyên là Quản nhiệm HT Tân Đức trước đây, và là người có công thăm viếng & gây dựng điểm nhóm tại Hải An từ những ngày đầu cho đến hôm nay. Cảm tạ Chúa mặc dầu trong những ngày thời tiết mưa gió, nhưng trong ngày Lễ Cảm tạ, Chúa cho nắng tốt, đường khô ráo dễ đi lại cho các con cái Chúa về dự.

 

     Xin quý tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho công việc Chúa tại Chi Hội mới Hải An được phát triển, có người chăn bầy, và nhất là xây dựng được cơ sở nhà thờ trên miếng đất mà một gia đình con cái Chúa đã hiến dâng. Hiện tại Ms Nguyễn Văn Ngọc kiêm Quản nhiệm hội Thánh.

 

     Những hình ảnh ghi nhận được trong buổi Lễ:

 

1

Ban hát Mục sư Truyền đạo

 

2

Ban hát HT Hải An

 

 

3

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc đọc và trao quyết định công nhận Chi Hội Hải An

 

 

4

Mục sư Lưu Văn Giáo cầu nguyện đặc biệt cho Chi Hội mới

 

 

5

Quang cảnh buổi lễ

 

     MSNC. ĐLHBN

     TTV. Cà Mau

    

Bài trướcHội Thánh Tin Lành Dương Yên Hoàn Chỉnh Phần Thô Nhà Nguyện.
Bài tiếp theoLễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Định Quán Đồng Nai.