Quảng Nam: Bồi Linh Thông Công 07 Ban Trung Tráng Niên Tại HT An Tân

2186

 

HTTLVN.ORG – Lúc 13g30 Chúa nhật 12/05/2024 tại nhà thờ Tin Lành An Tân, Núi Thành, Quảng Nam đã diễn ra chương trình Bồi linh và Thông công giữa 07 Ban Trung Tráng niên các Hội Thánh: An Tân – Phương Hoà – Trường Xuân – Kỳ Hoà – Phú Trung – Tam Hoà – Tiên Quả.


Nhà thờ Tin Lành An Tân



Quang cảnh chương trình

Diễn giả của chương trình: Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I Tổng Liên Hội HTTLVN. Tham dự chương trình còn có sự hiện diện của Mục sư Võ Đình Đán, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Quảng Nam cùng quý tôi tớ Chúa đến từ các Hội Thánh trong khu vực, với tổng số hơn 330 người.


MS Đỗ Văn Trường, Quản nhiệm HT An Tân, có lời chào mừng

Sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Võ Đình Đán, các ban hát Trung Tráng niên lần lượt tôn vinh ngợi khen Chúa qua các bài thánh ca, bày tỏ tấm lòng biết ơn Chúa, yêu mến Ngài, hứa nguyện trung tín với Chúa cho đến cuối cùng.


Ban hát Trung Tráng niên HT An Tân tôn vinh Chúa


Ban hát Trung Tráng niên HT Kỳ Hoà tôn vinh Chúa


Ban hát Trung Tráng niên HT Trường Xuân tôn vinh Chúa


Ban hát Trung Tráng niên HT Tiên Quả tôn vinh Chúa


Ban hát Trung Tráng niên HT Phú Trung tôn vinh Chúa


Ban hát Trung Tráng niên HT Tam Hoà tôn vinh Chúa


Ban hát Trung Tráng niên HT Phương Hoà tôn vinh Chúa

Nương theo Lời Chúa trong Kinh Thánh Khải Huyền 22:6-21, Mục sư Phan Vĩnh Cự đã rao ra sứ điệp CHÚA SẼ MAU ĐẾN với 4 nội dung rất rõ ràng: 1/ Lo giữ Lời Chúa, phước hạnh của chúng ta là có Lời Chúa, mỗi người phải trung tín học, suy ngẫm và làm theo Lời Chúa; 2/ Đừng niêm phong Tin Lành, chỉ có Cơ Đốc nhân mới biết rõ sứ điệp về ngày sau rốt, nên mỗi người nỗ lực rao báo Tin Lành; 3/ Lo hầu việc Chúa, sách Khải Huyền đem hy vọng cho Cơ Đốc nhân và run sợ cho người vô tín, Chúa sẽ không quên công khó hầu việc Chúa của chúng ta và Ngài ban thưởng theo công việc chứ không theo chức vụ; 4/ Sẵn sàng đón Chúa như tinh thần của Sứ đồ Giăng: ”Đấng làm chứng cho những điều ấy, phán rằng: Phải, ta đến mau chóng. — A-men, lạy Đức Chúa Jêsus, xin hãy đến!“ (Khải Huyền 22:20).


MS Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa

Phần 2 của chương trình, các ban Trung Tráng niên cùng nhau giao lưu, học hỏi Lời Chúa qua chương trình đố Kinh Thánh thật sôi động.


Giờ đố Kinh Thánh sôi nổi với đề tài: Chúa Sẽ Mau Đến


Phát phần thưởng đố Kinh Thánh


Trao quà lưu niệm

Chương trình kết thúc lúc 17g cùng ngày sau lời cầu nguyện của Mục sư Nguyễn Thanh Minh và lời chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự, mỗi người được nhận lãnh sứ điệp Lời Chúa, dặn lòng trung tín với Chúa trong mọi hoàn cảnh cho đến cuối cùng.

CTV. Vĩnh Phước

Bài trướcGiáo Dục Qua Nghi Lễ – 13/5/2024
Bài tiếp theoThừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 05/2024