Bình Phước: Hội Đồng Bồi Linh Nữ Giới tỉnh Bình Phước Năm 2024

3984

 

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 01/05/2024, tại Chi Hội Bù Đăng, thôn Sơn Hòa 1, xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng đã diễn ra chương trình Hội đồng Bồi linh Nữ giới tỉnh Bình Phước năm 2024.


Quang cảnh chương trình bên trong nhà thờ


Quang cảnh chương trình bên trong phòng Cơ Đốc Giáo Dục



Hai bên hông nhà thờ cũng có rất đông tín hữu ngồi dự

Hiện diện trong chương trình có: Mục sư Điểu Huynh, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Tin Lành tỉnh Bình Phước; Mục sư Điểu Hiêng, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước và các ban viên trong Ban Đại Diện, cùng quý tôi tớ Chúa, và toàn thể quý chị em nữ giới từ các Hội Thánh trong tỉnh.


Bà MS Druốt, Trưởng ban Điều hành Nữ giới tỉnh Bình Phước, có lời chào mừng


Ban hát Ban Điều hành Nữ giới tỉnh Bình Dương


Ban hát Nữ giới khu vực Bù Đăng


Ban hát Nữ giới khu vực Phước Long


Ban hát Nữ giới khu vực Bình Long

Chương trình cũng có sự hiện diện của Nữ Truyền đạo Trần Thị Xuân Mai – đặc trách Ban Nữ giới tỉnh Bình Dương và Bình Phước; Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều là diễn giả của Chương trình Hội đồng bồi linh.

Buổi sáng, Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều đã chia sẻ Lời Chúa với đề tài ‘Khi Chúa Thử Rèn’ nương trên phân đoạn Kinh Thánh II Các Vua 4:1-7, câu gốc Gióp 23:10 “Nhưng Chúa biết con đường tôi đi; Khi Ngài đã thử rèn tôi, tôi sẽ ra như vàng”. Bài học đã nhắc nhở khích quý chị em phụ nữ, trên bước đường theo Chúa, có thể chúng ta gặp những hoạn nạn, khó khăn, thử thách đưa đến, nhưng chúng ta hãy vững lòng, tin chắc và nhờ cậy nơi Ngài thì chúng ta sẽ kinh nghiệm được quyền năng của Ngài trên đời sống chúng ta, vì Đức Chúa Trời luôn có chương trình và ý định tốt đẹp trên đời sống chúng ta.


QPMS Phạm Xuân Thiều chia sẻ Lời Chúa

Buổi chiều, Hội đồng được lắng nghe Lời Chúa qua Nữ Truyền đạo Trần Thị Xuân Mai với đề tài ‘Mục Đích Chúa Dựng Nên Người Nữ’, nương trên Kinh Thánh Sáng Thế Ký 1:26-31, câu gốc Sáng Thế Ký 1:27 “Đức Chúa Trời dựng nên loài người như hình Ngài; Ngài dựng nên loài người giống như hình Đức Chúa Trời; Ngài dựng nên người nam cùng người nữ”. Lời Chúa đã nhắc nhở về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của người nữ trong gia đình, trong Hội Thánh và ngoài xã hội. Trong Kinh Thánh, Đức Chúa Trời cũng sử dụng nhiều người nữ để làm những công tác quan trọng của Ngài. Ý thức được vấn đề đó, quý chị em nữ giới cần mạnh dạn và làm đúng mục đích mà Đức Chúa Trời đặt để người nữ là người giúp đỡ cho người nam.


Nữ Truyền đạo Trần Thị Xuân Mai chia sẻ Lời Chúa

Có khoảng 2.000 chị em nữ giới từ các Hội Thánh trong tỉnh Bình Phước đã đến tham dự chương trình Hội đồng Bồi linh nữ giới kỳ này. Ngoài ra, Ban Điều hành Nữ giới Tin Lành tỉnh Bình Dương cũng đến tham dự, gặp gỡ và thông công với Ban Điều hành Nữ giới Tin Lành tỉnh Bình Phước.


Hình lưu niệm

Cảm tạ Chúa đã cho chương trình Hội đồng Bồi linh được diễn ra cách phước hạnh, thật ích lợi, đầy ý nghĩa cho quý chị em nữ giới, và kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Điểu Huynh.

TTV. MS Điểu Hạnh

Bài trướcLong An: Hội Thảo Chuyên Đề “Tình Yêu – Hôn Nhân”
Bài tiếp theoBài hát: HIẾU KÍNH TRONG CHÚA