4.700 Phần Quà Giáng Sinh Đến Với Thiếu Nhi TP. Đà Nẵng

564

HTTLVN.ORG – Hàng năm cứ đến mùa Giáng sinh, Hội Thánh Tin Lành thành phố Đà Nẵng kết hợp với tổ chức Samaritan’s Purse cùng Hội Từ thiện và Bảo vệ Quyền Trẻ em thành phố tổ chức chương trình phát quà Giáng Sinh cho các em học sinh thiếu nhi của các trường học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 

Sáng ngày 10/12/2015, 4.700 phần quà đã được trao tận tay cho các em học sinh thiếu nhi của 06 trường học trên địa bàn quận Thanh Khê gồm các Trường Tiểu học: Lê Văn Tám, Đoàn Thị Điểm, Nguyễn Trung Trực, Hàm Nghi, Dũng Sỹ Thanh Khê, Phan Đình Phùng; 04 trường tiểu học khu vực xã Hòa Phú là: Hòa Thọ, Bồ Bản, Phú Túc, Hội Phước và 01 lớp khuyết tật Hòa Phong.

 

Tại mỗi địa điểm nhận quà, Mục sư Dương Quang Hòa – Trưởng Ban Đại diện cùng Mục sư Nhiệm chức Võ Quang Nhật – Phụ tá Chi Hội Tân An và ông Phùng Xuân Thủy – đại diện tổ chức Samaritan’s đều nói lên ý nghĩa của món quà Giáng Sinh là của các em Thiếu nhi Tin Lành trên thế giới, vâng theo Lời Chúa dạy đồng cảm, chia sẻ tình yêu thương qua việc mua quà gởi đến tổ chức Samaritan’s và chuyển đến thiếu nhi khắp mọi nơi để cùng chung vui trong dịp Giáng Sinh về. Đại diện Chính quyền địa phương cũng bày tỏ sự cảm ơn đến nghĩa cử cao đẹp của Tin Lành Thành phố.

 

Tạ ơn Chúa, vì những món quà mang ý nghĩa yêu thương mang đến cho các em nhiều niềm vui trong dịp Giáng Sinh, đồng thời cũng là sự khích lệ tinh thần để các em vươn lên trong học tập.

 

TTV. Hoàng Nguyễn

Những hình ảnh phát quà:

 

Mục sư Dương Quang Hòa phát biểu ý nghĩa món quà.

 

Mục sư Nhiệm chức Võ Quang Nhật phát biểu ý nghĩa món quà.

 

Đại diện Hội Từ Thiện và bảo vệ Quyền Trẻ em thành phố ghi nhận sự giúp đỡ của Hội Thánh Tin Lành.

 

Tiết mục văn nghệ

 

Quang cảnh học sinh nhận quà.

 

Quang cảnh học sinh nhận quà.

 

Quang cảnh học sinh nhận quà.

 

Quang cảnh học sinh nhận quà.

 

Các tình nguyện viên Tin Lành

Bài trướcBầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Phú Yên
Bài tiếp theoNgày 12/12/2015: Hãy Luôn Tin Cậy Chúa