147 Người Tin Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tin Lành Tại Tỉnh Phú Yên 20/12/2012.

591

HTTLVN.ORG – Như đã đưa tin trước đây, Ngày 20/12/2012, lúc 19g30, tại nhà thờ Tin Lành Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh phối hiệp với các anh chị em ca sỹ, nhạc công đến từ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đêm thánh nhạc giáng sinh. Diễn giả của chương trình là Ms Hội trưởng Tổng Liên hội – HTTLVN (MN).

 

Cầu nguyện trước giờ bắt đầu chương trình truyền giảng

 

 

 

Tạ ơn Chúa, thời tiết thật là thuận lợi cho đêm truyền giảng. Công tác mời gọi thân hữu gặp chút ít trở ngại, song cám ơn Chúa, số thân hữu trong đêm truyền giảng có khoảng gần 1000 người, gấp đôi ước tính của ban tổ chức.

 

Quang cảnh bên trong và bên ngoài nhà thờ

 

 

7g30, chương trình bắt đầu với bài hát “Nhạc Chuông Ngân” do Nenita và Thanh Trúc trình bày. Sau đó, Anh Lê Anh Đông cùng các anh em ca sỹ hướng dẫn Hội Thánh cùng thân hữu ca ngợi Chúa Thánh Ca “Phước Cho Nhân Loại,” “Mùa Ơn Phước.”

Sau lời chào mừng và cầu nguyện khai lễ của MS Võ Thành Phê, TBĐD Tin Lành tỉnh Phú Yên, các bài hát “Khi Chúa Vào Đời,” “Mari Hạ Sinh Em Bé Trai,” “Tình Yêu Vĩnh An,” “Huyền Diệu Đêm Thánh,” “Hạnh Phúc Đêm Giáng Sinh” lần lượt được các anh chị em ca sỹ Nenita, Thanh Trúc, Khánh linh, Thiên Bảo, Nguyên ca ngợi Chúa.

 

 

MS Võ Thành Phê chào mừng và cầu nguyện khai lễ

 

 

 

Các ca sĩ tôn vinh Chúa

 

 

 

Với đề tài Phước, Ms Hội trưởng đã giải thích Phước theo quan điểm Thánh Kinh, dựa trên Thi thiên 16 câu 2, có 3 ý: có mối liên hệ với Chúa, không phải là vật chất mà còn linh hồn, không phải chỉ hưởng trong phút giây ngắn ngủi trên đất nhưng ở trong cõi đời đời. Mục sư kết luận Đức Chúa Trời là nguồn phước của con người.

 

MS Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN (MN) giảng lời Chúa

 

 

Sau bài hát kêu gọi “Nguồn Phước” do ca sỹ Lưu Chí Vỹ trình bày, MS Hội Trưởng kêu gọi các thân hữu tiến bước lên tòa giảng tin nhận Đức Chúa Trời, chính là nguồn phước. Cám ơn Chúa, cả không gian phía trước tòa giảng không còn đủ chỗ cho thân hữu đứng.

 

MS Phan Văn Cử, ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ Phú Yên hướng dẫn các thân hữu tiếp nhận Chúa. Theo Ban Thân Hữu, có 147 thân hữu thuộc mọi hạng tuổi đã bằng lòng tiếp nhận Chúa Jesus Christ làm Cứu Chúa đời sống mình. Thật tạ ơn Chúa vì một kết quả vượt quá sự cầu xin của toàn thể Tôi Con Chúa trong tỉnh.

 

Cầu nguyện cho các Thân hữu tiếp nhận Chúa

 

 

Xin quý Tôi Con Chúa xa gần cầu thay cho những tân tín hữu này, cùng công việc Chúa tại Tỉnh Phú Yên. Muốn thật hết lòng.

 

 

Lấy thông tin của các Tân Tín hữu

 


TTV. tỉnh Phú Yên

 

 

Bài trướcTruyền Giảng Giáng Sinh Tại HTTL Phụng Hiệp – Hậu Giang.
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo, Trưởng Điểm Nhóm Trong Tỉnh Đăklăk.